Thi Hành Nhiệm Vụ Line Of Duty.Diễn Viên: Jeremy Ray Valdez,Walter Perez,Fernanda Romero

Thi Hành Nhiệm Vụ Line Of DutyViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh cuộc đời của 4 thanh niên có tuổi thơ phạm tội và sau đó một trong số đó trở thành nhân viên của FBI để thực hiện nhiệm vụ truy quét tội phạm do những người bạn thơ ấu của mình cầm đầu.

Thành Phố Bạo Lực The City Of Violence.Diễn Viên: Jae,Mo Ahn,Kil,Kang Ahn,Seok,Yong Jeong

Thành Phố Bạo Lực The City Of ViolenceViệt Sub Năm: 2006

Taesu, một cảnh sát điều tra tội phạm tại Seoul, không bao giờ quên những tháng ngày sôi động một thời: trốn học, quậy phá, đánh nhau cùng bốn thằng bạn chí cốt Pil Ho, Dong Wan, Seok Hwan, và Wang Jae. Nhận được tin cái chết của Wang Jae, Taesu lập tức rời Seoul quay trở về quê nhà.

Đặc Vụ Nguy Hiểm Misfire.Diễn Viên: Gary Daniels,Vannessa Vasquez,Michael Greco

Đặc Vụ Nguy Hiểm MisfireViệt Sub Năm: 2014

Một cựu đặc vụ thâm nhập vào thế giới ngầm nguy hiểm của Tijuana Mexico để tìm kiếm nhà báo người vợ cũ, người ông tin rằng đã bị bắt cóc bởi một ông chủ Cartel lôi cuốn và tàn ác.

Cuộc Chiến Quyền Lợi The Hunt.Diễn Viên: Ahn Seong,Gi,Jo Jin Woong,Han Ye Ri,Kwon Yul,Son Hyeon,Joo

Cuộc Chiến Quyền Lợi The HuntThuyết Minh Năm: 2016

Cô chị gái là Katarina (Julia Stiles), thường gọi là Kat, tính tình vốn khó gần và sở hữu một trái tim sắt đá trước các chàng trai. Cuộc chiến giữa một thợ săn và dân làng vì một mỏ vàng mới được phát hiện.

Xem Phim Sứ Mạng Song Sinh - Twins Mission Thuyết Minh (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

song tử môn tên trộm trứ danh từ lâu đã biến mất nhưng bỗng dưng lại xuất hiện để thực hiện một vụ cướp táo bạo trên tàu lilian có đứa em bị bệnh nan y vào lúc cô tuyệt vọng nhất thì có người tặng cô một món bảo vật có khả năng chữa bệnh đó chính là món đồ bị đánh cắpsứ mạng song sinh,xem phim sứ mạng song sinh,download sứ mạng song sinh,xem online sứ mạng song sinh hd,xem sứ mạng song sinh nhanh,tai phim sứ mạng song sinh,twins mission,xem phim twins mission,download twins mission,xem online twins mission hd,xem twins mission nhanh,tai phim twins mission,thái trác nghiên,chung hân đồng,hồng kim bảo,ngô kinh