Nữ Sát Thủ Rwby Red White Black Yellow.Diễn Viên: Detective Opera Milky Holmes

Nữ Sát Thủ Rwby Red White Black YellowViệt Sub Năm: 2013 (Tập 16/16)

RWBY là sự kết hợp từ 4 màu chủ đạo của 4 nữ chính: Red - White - Black - Yellow. Bộ phim xoay quanh cuộc chiến của nhân vật nữ chính đầu tiên tên là Ruby. Ngoài ra, còn có 3 người bạn khác của cô đều là những sát thủ xinh đẹp. Họ cùng nhau đoàn kết chống lại cái ác bảo vệ hòa bình.

Strike The Blood Dòng Máu Ma Cà Rồng.Diễn Viên: Detective Opera Milky Holmes

Strike The Blood Dòng Máu Ma Cà RồngViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Đảo Itogami là nơi con người chung sống với các sinh vật có phép thuật khác như ma cà rồng, người thú,…Akatsuki Kojou, một học sinh cao trung đã vô tình trở thành Shinso, ma ca rồng mạnh nhất, vì vậy nên anh phải chịu sự giám sát của một pháp sư là Himeragi Yukina.

Vòng Quay Vô Cực Phần 2 Infinity Nado 2.Diễn Viên: Detective Opera Milky Holmes

Vòng Quay Vô Cực Phần 2 Infinity Nado 2Thuyết Minh Năm: 2013 (Tập 2/69)

tiếp nối phần 1 còn khá nhiều bỡ ngỡ và hấp dẫn khác, chính điều này mà các nhà phát hành đã cố gắng tạo ra sự đặc biệt hơn trong cách quản lý các trò chơi được tương tự như vậy được xây dựng trên cùng một nguyên tắc thúc đẩy không ngừng, vui vẻ hành động đóng gói.

Xem Phim Strike Witches Season 1 & 2 - ストライクウィッチーズ, Sutoraiku Witchīzu Việt Sub (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1939 neuroi một vật thể không xác định tấn công vào trái đất để chống lại neuroi một loại vũ khí đã được đặc chế có tên là strike unit và một lực lượng có tên strike witches là những người mang trong mình sứ mệnh bảo vệ trái đấtstrike witches season 1,2,xem phim strike witches season 1,2,download strike witches season 1,2,xem online strike witches season 1,2 hd,xem strike witches season 1,2 nhanh,tai phim strike witches season 1,2,ストライクウィッチーズ,sutoraiku witchīzu,xem phim ストライクウィッチーズ,sutoraiku witchīzu,download ストライクウィッチーズ,sutoraiku witchīzu,xem online ストライクウィッチーズ,sutoraiku witchīzu hd,xem ストライクウィッチーズ,sutoraiku witchīzu nhanh,tai phim ストライクウィッチーズ,sutoraiku witchīzu