Tesla Note テスラノート

Tesla Note テスラノートViệt Sub Năm: 2021 (Tập 2/??)

Nhiệm vụ T là một hoạt động tình báo có vai trò cứu thế giới khỏi sự lụi tàn! Nhân vật chính là Negoro Botan, người được đào tạo thành Ninja từ khi còn nhỏ và được nuôi dạy như là đặc vụ tình báo giỏi nhất. Botan hợp tác cùng một đặc vụ tình báo khác, và tiếp nhận nhiệm vụ mang định mệnh toàn cầu.

Hajime No Ippo: Rising Hajime No Ippo Ss3

Hajime No Ippo: Rising Hajime No Ippo Ss3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Ippo tiếp tục bảo vệ danh hiệu Vô địch hạng lông của Nhật Bản trước các đối thủ mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Trong khi đó , Takamura thách thức cho danh hiệu WBC lần tthứ hai của mình ở hạng trung quyền anh , và Aoki thách thức chức vô địch quyền anh hạng nhẹ của Nhật Bản.

Chiến Đấu Kidou Senshi Gundam Age

Chiến Đấu Kidou Senshi Gundam AgeViệt Sub Năm: 2012 (Tập 49/49)

Câu chuyện sẽ kéo dài trong 1 thế kỷ và 3 thế hệ của Gundam Pilots. Vào năm A.G. (Advanced Generation) 101 — vài trăm năm sau khi con người có thể di trú ra những colony ngoài vũ trụ — Unknown Enemy [ Kẻ thù chưa được biết đến ] (UE) bất ngờ tấn công vào colony Angel và phá hủy nó. Thảm họa gây nên cái chết của vô số người đã được biết đến sau đó là "The Day the Angel Fell From the Skies." [ Ngày mà những thiên thần rơi xuống từ bầu trời ] 7 năm sau, cuộc chiến với UE xảy ra tại 1 colony yên

Strike Witches 501 Butai Hasshin Shimasu!

Strike Witches 501 Butai Hasshin Shimasu!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

cuộc sống bình dị thường ngày của các thành viên thuộc đơn vị 501. Họ nấu nướng, dọn dẹp, sống cuộc sống vui vẻ mỗi khi Neuroi chưa bắt đầu cuộc tấn công tiếp theo. Câu chuyện kể về những sinh vật ngoài hành tinh với tên gọi là Neuroi đã đến xâm lược Trái Đất.

Xem Phim Strike The Blood Ii - ストライク・ザ・ブラッド Ii Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bài hát mở đầu “blood on the edge” do kishida kyōdan the akeboshi rockets và họ cũng thể hiện bài hát mở đầu cho anime truyền hìnhstrike the blood ii,xem phim strike the blood ii,download strike the blood ii,xem online strike the blood ii hd,xem strike the blood ii nhanh,tai phim strike the blood ii,ストライク・ザ・ブラッド ii,xem phim ストライク・ザ・ブラッド ii,download ストライク・ザ・ブラッド ii,xem online ストライク・ザ・ブラッド ii hd,xem ストライク・ザ・ブラッド ii nhanh,tai phim ストライク・ザ・ブラッド ii