Kẻ Ám Sát Accident Man.Diễn Viên: Ray Stevenson,Ashley Greene,Scott Adkins

Kẻ Ám Sát Accident ManThuyết Minh Năm: 2018

Mike Fallon là một sát thủ chuyên nghiệp máu lạnh. Hắn luôn làm khách hàng của mình hài lòng và rất giỏi đánh lạc hướng điều tra của cảnh sát. Hắn là tay sát thủ số một trong số những kẻ chuyên ám sát thuê. Tuy nhiên khi người thân của hắn bị lôi vào cuộc thì mọi chuyện đã đi theo một hướng khác

Thanh Lọc Nhân Loại The Thinning.Diễn Viên: Ray Stevenson,Ashley Greene,Scott Adkins

Thanh Lọc Nhân Loại The ThinningViệt Sub Năm: 2016

diễn ra trong một tương lai hậu tận thế, trái đất không còn là nơi dành cho tất cả mọi người, dân số được "chọn lọc nhân tạo" và kiểm soát gắt gao bởi một bài kiểm tra năng khiếu, chỉ những người thông minh nhất mới được quyền sống tiếp. Tuy nhiên, hai sinh viên Blake và Laina lại khám phá ra đằng sau chuyện này ẩn chứa một âm mưu khủng khiếp hơn, họ phải chiến đấu chống lại hệ thống bảo an để phơi bày nó.

Trả Đũa Payback.Diễn Viên: Ray Stevenson,Ashley Greene,Scott Adkins

Trả Đũa PaybackViệt Sub Năm: 2021

Một người môi giới chứng khoán trẻ tại một công ty trên Wall Street bị phản bội và bị kết án tù trong vòng sáu năm. Khi anh ta được phóng thích, sứ mệnh duy nhất của anh ta là trả thù những người có trách nhiệm, và điều này đẩy anh ta trở thành mục tiêu của mafia Nga.

Đất Và Máu Earth And Blood.Diễn Viên: Ray Stevenson,Ashley Greene,Scott Adkins

Đất Và Máu Earth And BloodThuyết Minh Năm: 2020

Chủ xưởng cưa và con gái đang tuổi thiếu nữ không may vướng vào vòng ân oán giang hồ khi gã buôn ma túy giấu số cocain ăn cắp được tại nhà xưởng ở vùng hẻo lánh của họ.

Quái Vật Monster: Kaibutsu.Diễn Viên: Ray Stevenson,Ashley Greene,Scott Adkins

Quái Vật Monster: KaibutsuViệt Sub Năm: 2013

kể về câu chuyện cảnh sát Takeo Kosai (Koichi Sato) sắp sửa bị giáng chức. Anh ta sau đó đã lên kế hoạch cố giăng bẫy Akira Dojima (Jun Kaname) – là người đã bắt cóc và giết hại một bé gái 8 tuổi vào 15 năm về trước, đó là một vụ án mà anh không thể nào quên. Nhưng mọi thứ lại không như mong đợi khi Risa Fujiidera (Mikako Tabe)

Xem Phim Sóng Gió Chính Trường - Integrity Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc chiến chống tham nhũng của icac ủy ban độc lập chống tham nhũng tại hong kong câu chuyện theo chân một đặc vụ chống tham nhũng hàng đầu bị buộc phải hợp tác với vợ cũ để cứu vãn một cuộc điều tra trong đó cả bị cáo và người tố giác đều biến mất lưu thanh vân trương gia huy và lâm gia hân đảm nhận các vai chínhsóng gió chính trường,xem phim sóng gió chính trường,download sóng gió chính trường,xem online sóng gió chính trường hd,xem sóng gió chính trường nhanh,tai phim sóng gió chính trường,integrity,xem phim integrity,download integrity,xem online integrity hd,xem integrity nhanh,tai phim integrity