Bakumatsu Renai Bakumatsu Kareshi

Bakumatsu Renai Bakumatsu KareshiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nữ nhân vật chính đang dạo quanh Kyoto Đột nhiên cô được một người đàn ông lạ mặt tặng cho một chiếc đồng hồ bỏ túi bí ẩn. Cô cầm theo chiếc đồng hồ, và khi đi ngang qua cổng ngôi đền torii, cô đã bị dịch chuyển về quá khứ, đến thời đại Mạc Mạt (Bakumatsu) - những năm cuối cùng của thời đại Edo, cách thời điểm hiện tại là 150 năm. Cô phải tìm cách trở về nhà thời hiện tại, nhưng làm thế nào đây?

Huyết Ngõ Kekkai Sensen

Huyết Ngõ Kekkai SensenViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Ba năm trước đây, một cửa ngõ giữa Trái Đất và Beyond mở hơn thành phố New York. Trong một đêm khủng khiếp, New York đã bị phá hủy và xây dựng lại, bẫy New York và các sinh vật extradimentional như nhau trong một bong bóng bất khả xâm phạm.

Bishounen Tanteidan Bishounen Series, Pretty Boy Detective Club

Bishounen Tanteidan Bishounen Series, Pretty Boy Detective ClubViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với nhân vật chính là Mayumi Doujima, một học sinh trung cấp hay gặp rắc rối ở Học viện Yubiwa. Mayumi đã vô tình gặp gỡ và kết bạn với “Trinh thám xinh trai”, năm chàng trai cực đẹp, quá đẹp nhưng lập dị và được đồn đại là chuyên gia giải quyết các câu chuyện bí ẩn tại trường thông qua một CLB phi lợi nhuận.

Captain Tsubasa Season 2 Junior Youth-Hen

Captain Tsubasa Season 2 Junior Youth-HenViệt Sub Năm: 2023 (Tập 29/39)

Phần mới này bắt đầu khi Tsubasa và đội tới Paris, Pháp để thi đấu trong Giải đấu Thanh niên Quốc tế. Các cầu thủ bóng đá ưu tú của Nhật Bản phải đối đầu với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bóng đá, bao gồm Schneider của Đức

Xem Phim Sk8 The Infinity - Sk Eight Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

reki một nam sinh cao trung năm hai yêu thích lướt ván và bị cuốn vào “s” một cuộc đua trượt ván ngầm và nguy hiểm ở một khu mỏ bỏ hoang không có luật lệ ranga người trở về nhật bản từ canada và chưa bao giờ lướt ván trước đây cũng đã bị cuốn vào cuộc chơi “s” cùng với rekisk8 the infinity,xem phim sk8 the infinity,download sk8 the infinity,xem online sk8 the infinity hd,xem sk8 the infinity nhanh,tai phim sk8 the infinity,sk eight,xem phim sk eight,download sk eight,xem online sk eight hd,xem sk eight nhanh,tai phim sk eight