Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 3 Once Upon A Time Season 3.Diễn Viên: Ginnifer Goodwin,Jennifer Morrison,Lana Parrilla

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 3 Once Upon A Time Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Vào ngày cưới của Bạch Tuyết và Hoàng Tử, Nữ Chúa Quỷ đến dự và mang theo một lời nguyền u tối. Sau khi mang thai, Bạch Tuyết vô cùng lo lắng nên đến gặp nhà tiên tri Rumplestiltskin. Nhà tiên tri nói rằng tai họa sẽ ập xuống gia đình họ, nhưng cô con gái sắp chào đời của nàng Emma sẽ trở lại lúc 28 tuổi để hóa giải lời nguyền.

Biệt Đội Bắt Ma Truth Seekers.Diễn Viên: Hayley Atwell,James Darcy,Enver Gjokaj

Biệt Đội Bắt Ma Truth SeekersThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 8/8)

Một nhóm các nhà điều tra ma quỷ bán thời gian theo dấu các hiện tượng siêu nhiên quanh thành phố và chia sẻ các cuộc phiêu lưu của họ lên youtube. Các cuộc điều tra ngày càng trở nên huyền bí, đáng sợ hơn và họ bắt đầu khám phá ra một thuyết âm mưu tận thế bí ẩn.

Xem Phim Sinh Vật Thần Thoại 2 - Carnival Row 2 Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi những vụ giết người bí ẩn thổi bùng căng thẳng giữa faefolk và những kẻ áp bức con người của họ mỗi cư dân của “carnival row” phải chọn họ là ai và hành động như thế nàosinh vật thần thoại 2,xem phim sinh vật thần thoại 2,download sinh vật thần thoại 2,xem online sinh vật thần thoại 2 hd,xem sinh vật thần thoại 2 nhanh,tai phim sinh vật thần thoại 2,carnival row 2,xem phim carnival row 2,download carnival row 2,xem online carnival row 2 hd,xem carnival row 2 nhanh,tai phim carnival row 2