Gương Quỷ 2 Mirrors 2.Diễn Viên: Nick Stahl,Emmanuelle Vaugier,Evan Jones

Gương Quỷ 2 Mirrors 2Việt Sub Năm: 2010

Bộ phim nói về sự trả thù của 1 cô gái 1 cái chết bi thảm … Bóng ma trong gương quyết định trả thù . Nhưng kẻ giết cô phải chịu cái chết đau đớn …. hãy xem phim này nhé bộ phim gồm những cảnh kinh dị và nhưng pha.

Tử Chiến Ma Cà Rồng Daybreakers.Diễn Viên: Nick Stahl,Emmanuelle Vaugier,Evan Jones

Tử Chiến Ma Cà Rồng DaybreakersViệt Sub Năm: 2010

Vào năm 2019, khi một bệnh dịch lạ đã biến hầu hết con người trên thế giới trở thành ma cà rồng. Đối mặt với nguy cơ thiếu nguồn máu từ con người – thức ăn của ma cà rồng - một nhóm ma cà rồng quyết định lập một “trang trại người” nhằm duy trì nguồn máu và đảm bảo sự sinh tồn của mình. Cùng lúc đó, một nhà nghiên cứu quyết tìm cách hồi phục ma cà rồng trở lại làm người.

Mười Hai Con Khỉ Twelve Monkeys.Diễn Viên: Joseph Melito,Bruce Willis,Madeleine Stowe

Mười Hai Con Khỉ Twelve MonkeysViệt Sub Năm: 1995

Tù nhân James Cole tình nguyện trở về quá khứ. Nhiệm vụ của anh là tìm ra nguyên nhân căn bệnh dịch đang giết chết hàng tỉ người. Thật không may, anh lại trở về trước thời điểm cần thiết sáu năm. Sau khi tự mình giải thích với bác sĩ Kathryn Reilly, anh chỉ thành công khi tận tâm trong một trại thương điên. Cùng với bạn chung phòng mất trí Jeffrey Goines và hai manh mối, Cole không ngừng tranh đấu để vén màn bí mật của những nhà cách mạng, những người lên kế hoạch gây chiến tranh virus trên

Bữa Tiệc Giết Người Murder Party.Diễn Viên: Chris Sharp,Kate Porterfield,Tess Porterfield Lovell

Bữa Tiệc Giết Người Murder PartyViệt Sub Năm: 2007

ở một đêm Halloween tại Brooklyn. Chris, một người đàn ông đơn độc và gần như bị lãng quên bởi mọi người xung quanh, tìm thấy một lời mời bí ẩn trên đường phố và anh ta vô thức đi theo nó đến một bữa tiệc trang phục vui nhộn. Tuy nhiên bữa tiệc vui nhộn chỉ nằm trong tiềm thức của anh ta, thực tế lại hoàn toàn khác.

Xem Phim Sinh Vật Nhân Bản - Assimilate Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về 3 bạn trẻ khám phá những điều đang xảy ra kỳ lạ của người dân trong thị trấn điển hình như kayla phát hiện ra cha của mình có biểu hiện bất bình thường ông ít nói mặt không cảm xúc và rồi kayla cùng randy và zach tìm hiểu nguyên nhân khi cả thị trấn đều có chung một biểu hiện bất thườngsinh vật nhân bản,xem phim sinh vật nhân bản,download sinh vật nhân bản,xem online sinh vật nhân bản hd,xem sinh vật nhân bản nhanh,tai phim sinh vật nhân bản,assimilate,xem phim assimilate,download assimilate,xem online assimilate hd,xem assimilate nhanh,tai phim assimilate