Thị Trấn Ma Túy The Brave.Diễn Viên: Armand Assante,Louis Mandylor,Igor Jijikine

Thị Trấn Ma Túy The BraveViệt Sub Năm: 2019

Trong một thị trấn Albania nổi tiếng về sản xuất và buôn bán ma túy, một nhóm cảnh sát chuyên nghiệp đã lên đường để chấm dứt cuộc chiến tranh chống lại cảnh sát địa phương của nhóm tội phạm này.

Người Dơi Tái Xuất Batman Begins.Diễn Viên: Christian Bale,Katie Holmes

Người Dơi Tái Xuất Batman BeginsViệt Sub Năm: 2005

Từ một cậu bé với nỗi sợ hãi ám ảnh và mối thù cha mẹ bị giết, Bruce trở thành người dơi với khả năng phi thường. Nhưng anh đã phân định rõ ràng giữa cái tốt và cái xấu, cái thiện và cái ác để ra tay hành hiệp, trở thành huyền thoại về một người dơi.

Cuộc Gọi Từ Quá Khứ The Phone.Diễn Viên: Seong,Woo Bae,Son Hyun Joo,Jang In,Sub

Cuộc Gọi Từ Quá Khứ The PhoneThuyết Minh Năm: 2015

Người vợ yêu dấu bị giết hại dã man khiến luật sư Dong Ho từ một người đàn ông thành đạt viên mãn trở nên trầm uất. Trong suốt 1 năm, anh cố gắng truy tìm hung thủ giết hại vợ nhưng vô vọng cho đến khi nhận được cuộc điện thoại kỳ lạ, giúp anh đối thoại với vợ vào trước thời điểm cô bị sát hại.

Mục Tiêu Khó Diệt 2 Hard Target 2.Diễn Viên: Scott Adkins,Robert Knepper,Rhona Mitra

Mục Tiêu Khó Diệt 2 Hard Target 2Thuyết Minh Năm: 2016

Võ sĩ Wes Baylor (Scott Adkins) không thể từ chối một triệu đô la tiền thưởng cho một cuộc đấu ở Myanmar. Nhưng khi anh đến nơi để thi đấu, thì anh mới biết là đã bị lừa và trở thành mục tiêu của một cuộc săn lùng con người. Wes phải tìm cách trốn các nhóm vũ trang được thuê để giết anh ta. Lúc này bắt buộc anh phải chiến đấu cho cuộc sống của mình trong địa hình rừng nguy hiểm, những người thợ săn trở thành kẻ bị truy lùng

Xem Phim Siêu Nhân Cái Bang - Hancock Thuyết Minh (2008) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim xoay quanh siêu anh hùng lười biếng hancock vì những tật xấu của mình mà hancock bị mọi người ghét bỏ và để tìm lại hình ảnh của một siêu anh hùng được yêu mến anh đã lên một kế hoạchsiêu nhân cái bang,xem phim siêu nhân cái bang,download siêu nhân cái bang,xem online siêu nhân cái bang hd,xem siêu nhân cái bang nhanh,tai phim siêu nhân cái bang,hancock,xem phim hancock,download hancock,xem online hancock hd,xem hancock nhanh,tai phim hancock,will smith,charlize theron,jason bateman