Ninja Rùa Teenage Mutant Ninja Turtles Iii.Diễn Viên: Elias Koteas,Paige Turco,Stuart Wilson

Ninja Rùa Teenage Mutant Ninja Turtles IiiThuyết Minh Năm: 1993

được sản xuất dựa theo cuốn tiểu thuyết giả tưởng nổi tiếng cùng tên được xuất bản vào năm 1984. Bộ phim nhận được vô số lời khen ngợi từ phía khán giả và các nhà phê bình. Người ta đánh giá cao Teenage Mutant Ninja Turtles vì các nhà sản xuất giữ nguyên nội dung của cuốn tiểu thuyết.

Cô Gái Mất Tích Ordinary People: The Villagers.Diễn Viên: Elias Koteas,Paige Turco,Stuart Wilson

Cô Gái Mất Tích Ordinary People: The VillagersThuyết Minh Năm: 2018

Ki Cheol (Ma Dong Seok) là một thầy giáo dạy môn thể dục. Vì một sự cố ngoài ý muốn, anh bị điều về công tác ở một ngôi trường nhỏ vùng nông thôn. Tại đây, một nữ sinh tên Kang Yoo Jin (Kim Sae Ron) khăng khăng với anh rằng bạn nữ của mình đã bị bắt cóc và cô là người duy nhất biết điều đó.

Kỳ Môn Độn Giáp Fantasy Magician.Diễn Viên: Elias Koteas,Paige Turco,Stuart Wilson

Kỳ Môn Độn Giáp Fantasy MagicianThuyết Minh Năm: 2020

Bổ khoái Chu Đồng cùng người cha huyện lệnh đang sống một cuộc sống yên bình ở trấn La Sát, không ngờ một ngày lại bị con trai của thân hào trong trấn hãm hại, khiến cha của Chu Đồng hàm oan vào ngục.

Ảo Thuật Gia Tài Ba The Illusionist.Diễn Viên: Edward Norton,Jessica Biel And Paul Giamatti

Ảo Thuật Gia Tài Ba The IllusionistViệt Sub Năm: 2006

Millhauser về môt nhà ảo thuật tài ba của thành Vienna thế kỷ 19. Tác phẩm được dàn dựng rất công phu và đạt doanh thu khá cao ngay trong tuần đầu công chiếu. Vào thập niên 90, ở thành Vienna, Eisenheim vốn là một nhà ảo thuật tài ba được công chúng ngưỡng mộ. Anh đem lòng yêu Sophie, cô bạn nhỏ từ thời thơ ấu, nhưng lại bị ngăn cản bởi địa vị xã hội của hai người quá chênh lệch. Khi Sophie được gả cho hoàng tử, Eisenheim sử dụng ma thuật của mình để

Phi Vụ Kim Cương Diamond Cartel.Diễn Viên: Armand Assante,Peter Otoole,Olivier Gruner

Phi Vụ Kim Cương Diamond CartelThuyết Minh Năm: 2017

Phi vụ mua bán kim cương giữa hai ông trùm tội phạm bổng đổ bể khi số đá quý đó bị nữ sát thủ Aliya cướp đi. Trên đường trốn chạy bọn xã hội đen cùng tình nhân là Ruslan, quá khứ của Aliya từ từ được hé lộ, và kéo theo đó là những tranh chấp đổ máu để giành lấy kim cương lẫn tình yêu.

Xem Phim Siêu Cớm Tranh Tài - The Other Guys Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

terry hoitz và allen gamble là 2 thanh tra của sở cảnh sát new york nhưng hằng ngày chỉ ngồi bàn giấy với công việc nhập dữ liệu nhàm chán trái ngược với allen gamble hoàn toàn an phận và chấp nhận công việc tẻ nhạt terry hoitz muốn bứt phá thoát khỏi tình cảnh hiện tạisiêu cớm tranh tài,xem phim siêu cớm tranh tài,download siêu cớm tranh tài,xem online siêu cớm tranh tài hd,xem siêu cớm tranh tài nhanh,tai phim siêu cớm tranh tài,the other guys,xem phim the other guys,download the other guys,xem online the other guys hd,xem the other guys nhanh,tai phim the other guys,will ferrell,mark wahlberg,derek jeter