Anh Em Tương Tàn Brothers.Diễn Viên: Akshay Kumar,Jackie Shroff,Sidharth Malhotra

Anh Em Tương Tàn BrothersViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện kể về David Fernandes, một giáo viên dạy môn Vật Lý, con của anh không may đang cần một khoản tiền lớn để chữa trị bệnh, với đồng lương ít ỏi của nghề giáo viên, anh quyết định nghỉ việc và dấn thân vào nghề đấm bốc. Anh tham gia một cuộc thi đấm bốc với việc giành giải nhất để có tiền trị bệnh cho con gái của mình.

Luật Sống Còn: Không Khuất Phục The Gangster: Antapal.Diễn Viên: Krisada Sukosol Clapp,Somchai Kemglad,Sakarin Suthamsamai

Luật Sống Còn: Không Khuất Phục The Gangster: AntapalThuyết Minh Năm: 2012

Ở Bangkok vào những năm 1950, Jod và Daeng là những gangster không hề biết sợ hãi, họ là thủ lãnh của những băng đảng đường phố được kính phục. Những năm trôi qua sống trong bạo lực, Jod dần rút khỏi giang hồ để nhường lại cho các đàn em quản lý... Tuy nhiên, sau khi anh em của anh ta bị sát hại trong các cuộc chiến giữa các băng đảng, anh đã trở lại và quyết trả thù.

Đại Chiến Thành Ansi The Great Battle.Diễn Viên: Nam Joo,Hyuk,Sa,Mool

Đại Chiến Thành Ansi The Great BattleThuyết Minh Năm: 2018

Cuộc chiến kéo dài 88 ngày đêm giữa quân đội Goguryeo và quân xâm lược nhà Đường để bảo vệ thành chiến Ansi. Một cuộc chiến không cân sức tưởng chừng như đã có kết quả an bài, nhưng kết cục lại không ai ngờ tới và được ghi danh vào sử sách như một trận đánh tiêu biểu cho tinh thần chiến đấu mãnh liệt.

Xem Phim Siêu Anh Hùng - Lets Go Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lố bịch ngây ngô chính nghĩa tình bạn cố chấp trưởng thành cảm xúc của tuổi trẻ bắt đầu từ đây tiểu song từ bé mồ côi cha trong lòng đau buồn chỉ tin vào nắm đấm của chính mình đại bằng là người bạn tốt duy nhất của anh ta lúc nào cũng vọng tưởng bảo vệ trái đất dưới sự an bài của định mệnh tiểu song gia nhập tập đoàn matsumoto gặp cô nàng annie bốc đồng và tên quỷ dữ quảng thịnh hủy hoại một cánh tay của mình người thần bí bao nhiêu năm âm thầm bảo vệ tiểu song cùng với các bạn bèsiêu anh hùng,xem phim siêu anh hùng,download siêu anh hùng,xem online siêu anh hùng hd,xem siêu anh hùng nhanh,tai phim siêu anh hùng,lets go,xem phim lets go,download lets go,xem online lets go hd,xem lets go nhanh,tai phim lets go,juno mak,stephy tang,gordon lam,hugo wong,gary chaw,patha,tony ho,kenlo,jimmy wan