Học Trò Xuất Sắc The Disciple

Học Trò Xuất Sắc The DiscipleViệt Sub Năm: 2020

Nghi ngờ bản thân, hi sinh rồi tranh đấu... tất cả dồn nén và trở thành dấu hỏi lớn về sự tồn tại với ca sĩ cổ điển tận tụy khi đẳng cấp anh mong muốn vẫn xa tầm tay với.

Thức Tỉnh Awakenings.Diễn Viên: Robert De Niro,Robin Williams,Julie Kavner

Thức Tỉnh AwakeningsViệt Sub Năm: 1990

Chuyện phim dựa trên câu chuyện có thật về bác sĩ Oliver Sacks: Bác sĩ Sayer – người chưa từng có kinh nghiệm về lâm sàng, nhận nhiệm sở mới ở một bệnh viện tâm thần với những bệnh nhân bị liệt não, không có thuốc chữa

Phơi Bày Sự Thật Everything Is Illuminated.Diễn Viên: Elijah Wood,Eugene Hutz,Boris Leskin

Phơi Bày Sự Thật Everything Is IlluminatedViệt Sub Năm: 2005

Trong phim Phơi Bày Sự Thật, khi cùng người phiên dịch kiêm dẫn đường trẻ tuổi Alex đến Ukraina tìm lại người phụ nữ đã cứu sống ông của mình trong Đại chiến thế giới II, Jonathan Safran, một người Mỹ gốc Do Thái, đã phát hiện ra rằng ông của Alex đang giấu giếm một bí mật đáng xấu hổ…. Bí mật đó là gì? Liệu Alex có thông cảm cho ông mình? Xem phim và bạn sẽ biết được tất cả.

Tình Ngắn Tình Dài Fractured Follies.Diễn Viên: Elijah Wood,Eugene Hutz,Boris Leskin

Tình Ngắn Tình Dài Fractured FolliesViệt Sub Năm: 1988

May (Vương Tổ Hiền), là một cô gái sinh ra với một chân ngắn hơn một inch so với người bình thường.Một ngày nọ khi cô và gia đình đang dọn dẹp siêu thị mà họ vừa mua, May bị một chiếc taxi do Joe(Châu Nhuận Phát) lái.

Bức Thư The Letter.Diễn Viên: Elijah Wood,Eugene Hutz,Boris Leskin

Bức Thư The LetterViệt Sub Năm: 1940

Mở đầu bộ phim là khung cảnh tĩnh lặng buổi đêm tại một đồn điền cao su ở Singapore. Sự tĩnh lặng ấy đột nhiên bị xé tan bởi tiếng súng, và một người đàn ông lảo đảo đi từ trong nhà chính ra. Nữ chủ nhà, Leslie Crosbie (Bette Davis) cũng đi ra theo và bắn thêm nhiều phát súng nữa vào lưng, khiến người kia gục hẳn.

Xem Phim Shrapnel - William Kaufman Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a former marine and his old war buddy face off against the mexican cartel behind the disappearance of his daughtershrapnel,xem phim shrapnel,download shrapnel,xem online shrapnel hd,xem shrapnel nhanh,tai phim shrapnel,william kaufman,xem phim william kaufman,download william kaufman,xem online william kaufman hd,xem william kaufman nhanh,tai phim william kaufman