Baby, Để Anh Đi Baby Let Me Go.Diễn Viên: Mã Thiên Vũ,Vu Tiểu Đồng,Henry Lau Lưu Hiến Hoa,Hầu Minh Hạo,Từ Hải Kiều

Baby, Để Anh Đi Baby Let Me GoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/30)

Baby, Để Anh Đi là một chương trình lấy các bé cưng làm chủ đạo, 5 bé với những tính cách khác nhau nhưng đều vô cùng xinh xắn sẽ cùng các khách mới Mã Thiên Vũ, Vu Tiểu Đồng, Henry Lau (Lưu Hiến Hoa) và Hầu Minh Hạo, Từ Hải Kiều trưởng thành.

Thiếu Nữ Thừa Gei Transit Girls.Diễn Viên: Mã Thiên Vũ,Vu Tiểu Đồng,Henry Lau Lưu Hiến Hoa,Hầu Minh Hạo,Từ Hải Kiều

Thiếu Nữ Thừa Gei Transit GirlsViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

xoay quanh mối quan hệ giữa hai cô gái, Sayuri và Yui, kể từ lúc họ bắt đầu sống chung với nhau như chị em. Dù lúc đầu giữa họ có những khoảng cách, cũng như không thể đối mặt và chấp nhận tính cách của nhau, nhưng dần dần cả hai đều có những rung động dành cho nhau... Liệu tình cảm của họ sẽ tiến triển ra sao?

Gakeppuchi Hoteru Hotel On The Brink.Diễn Viên: Erika Toda,Minami Hamabe,Takanori Iwata,Kosuke Suzuki

Gakeppuchi Hoteru Hotel On The BrinkViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/10)

câu chuyện hài hước về một khách sạn đứng trên bờ vực phá sản với số nợ khổng lồ 300 triệu Yên. Đây từng là một khách sạn theo phong cách cổ điển thuộc dạng cao cấp nhưng đang ngày càng đi xuống. Dù vậy, Sakurai Sana, quản lý của khách sạn vẫn đang cố gắng vực dậy việc kinh doanh.

Power Rangers Lost Galaxy Siêu Nhân Thiên Hà.Diễn Viên: Archie Kao,Reggie Rolle,Danny Slavin

Power Rangers Lost Galaxy Siêu Nhân Thiên HàViệt Sub Năm: 2012 (Tập 45/45)

Ở 1 hành tinh xa xôi - nơi đang phong ấn 5 thanh kiếm thần kỳ trong một khu rừng. Tương truyền chúng là báu vật trấn thủ, bảo vệ nơi này, khống chế ma lực bóng tối của lũ quỷ độc ác. Khi thế lực bóng tối trỗi dậy, 5 thanh kiếm sẽ chọn ra 5 người để bảo vệ hành tinh và cả dải ngân hà.

Xem Phim Show Truyền Hình Hàn Quốc - Nct Life In Paju Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chương trình thực tế đầu tiên của nct nhân dịp ra mắt và trải nghiệm du lịch ở các thành phố trên các nước khác nhaushow truyền hình hàn quốc,xem phim show truyền hình hàn quốc,download show truyền hình hàn quốc,xem online show truyền hình hàn quốc hd,xem show truyền hình hàn quốc nhanh,tai phim show truyền hình hàn quốc,nct life in paju,xem phim nct life in paju,download nct life in paju,xem online nct life in paju hd,xem nct life in paju nhanh,tai phim nct life in paju