Thăng Cấp Level Up.Diễn Viên: Sung Yuri,Hyun Bin,Yoo In Young,Lim Joo Hwan

Thăng Cấp Level UpViệt Sub Năm: 1999 (Tập 12/12)

Ahn Dan Te là giám đốc của Yoo Seong CRC, một công ty chuyên về tái cấu trúc. Anh ta là một anh chàng thành thị lạnh lùng đích thực của thời đại này với khuôn mặt kiêu ngạo không biểu hiện cảm xúc cùng năng lực hoàn hảo và sự nhẫn tâm máu lạnh.

Học Viện Mary Im So Pretty.Diễn Viên: Sung Yuri,Hyun Bin,Yoo In Young,Lim Joo Hwan

Học Viện Mary Im So PrettyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

gôi trường mơ ước của tất cả cô gái yêu cái đẹp. Nguyên tắc sinh tồn ở Học viện Mary chính là “Nhan sắc là chính nghĩa, cái đẹp là sức chiến đấu”. Tại đây, tiêu chuẩn để đánh giá người thắng làm vua, kẻ thua làm giặc chính là kỹ thuật hóa trang. Trở thành người hóa trang đẹp nhất chính là mục tiêu phấn đấu và mơ ước của mỗi cô gái ở học viện Mary.

Xem Phim Ship Cậu Lại Thành Ra Tôi - The Shipper Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một trường trung học yaoi nhà văn người sau khi một tai nạn thức dậy để tìm thấy chính mình trong cơ thể của một trong những cậu bé bạn cùng lớp cô là vận chuyển trong tiểu thuyết của côship cậu lại thành ra tôi,xem phim ship cậu lại thành ra tôi,download ship cậu lại thành ra tôi,xem online ship cậu lại thành ra tôi hd,xem ship cậu lại thành ra tôi nhanh,tai phim ship cậu lại thành ra tôi,the shipper,xem phim the shipper,download the shipper,xem online the shipper hd,xem the shipper nhanh,tai phim the shipper