Durarara!! Dhurarara!! Dyurarara!! Dulalala!! Dullalala!! Drrr!!

Durarara!! Dhurarara!! Dyurarara!! Dulalala!! Dullalala!! Drrr!!Việt Sub Năm: 2010 (Tập 25+ova/25)

Ryugamine Mikado là một thiếu niên mong mỏi cuộc sống thú vị chốn thành thị. Nhận lời mời của người bạn thời thơ ấu Masaomi, cậu chuyển trường đến Ikebukuro. Masaomi cảnh báo cậu về nhửng người mà cậu không nên chạm mặt ở thành phố: một kẻ hung hãn ăn mặc như phục vụ quầy, 1 tên cò mồi tin tức, một băng nhóm bí ẩn tự xưng là Dollar.

Bucchigire! Shine On! Bakumatsu Bad Boys

Bucchigire! Shine On! Bakumatsu Bad BoysViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Trong thời đại mà Samurai thống trị Nhật Bản… Shinsengumi đã bị xóa sổ bởi một kẻ tấn công vô danh, chỉ duy nhất một người còn sống sót sau trận chiến. Để bảo vệ an ninh của Kyoto, một chiến dịch thay thế tuyệt mật được thực hiện.

Xem Phim Shikabane Hime Aka - Corpse Princess Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên manga cùng tên của hoạ sĩ yoshiichi akahito phát hành hàng tháng từ tháng 12 2005 con người khi chết đi nhưng vẫn còn luyến tiếc sâu nặng với thế giới này thì sẽ trở thành một “xác sống”shikabane hime aka,xem phim shikabane hime aka,download shikabane hime aka,xem online shikabane hime aka hd,xem shikabane hime aka nhanh,tai phim shikabane hime aka,corpse princess,xem phim corpse princess,download corpse princess,xem online corpse princess hd,xem corpse princess nhanh,tai phim corpse princess