Tiệm Bánh Tình Yêu Secret Love: Bake Me Love.Diễn Viên: Four Sakolrat Woraurai,Toni Rakkaen

Tiệm Bánh Tình Yêu Secret Love: Bake Me LoveViệt Sub Năm: 2016 (Tập 6/16)

phần thứ 3 trong series Secret Love Mielle (Four Sakolrat Woraurai) một đầu bếp làm bánh nổi tiếng trên mạng. Cô đã phải lòng Kim (Toni Rakkaen) - giám đốc khách sạn. Kim có những lời nhận xét không hay về cửa hàng bánh của Mielle, khiến tình hình kinh doanh của cửa hàng tuột dốc thảm hại. Từ đó họ trở thành oan gia của nhau.

Tân Lộc Đỉnh Ký Royal Tramp.Diễn Viên: Hùynh Hiểu Minh,Chung Hán Lương,Ứng Thể Nhi

Tân Lộc Đỉnh Ký Royal TrampThuyết Minh Năm: 2008 (Tập 50/50)

Bộ phim Tân Lộc Đỉnh Ký của Trương Kỷ Trung do Huỳnh Hiểu Minh đóng chính ngay từ khi công bố dàn diễn viên đã vấp phải sự phản đổi của dư luận. Trong các bản phim trước dù đó là Lương Triều Vỹ , Trần Tiểu Xuân hay Trương Vệ Kiện thì Vi Tiểu Bảo vẫn luôn là anh chàng có thân hình nhỏ bé và không đẹp trai. Song với Tân Lộc Đỉnh Ký, Huỳnh Hiểu Minh với chiều cao lý tưởng và khuôn mặt của Dương Quá đã khiến các fan phải sốc khi anh thể hiện vai anh chàng Vi Tiểu Bảo.

Lâu Đài Thủy Tinh City Of Glass.Diễn Viên: Hùynh Hiểu Minh,Chung Hán Lương,Ứng Thể Nhi

Lâu Đài Thủy Tinh City Of GlassThuyết Minh Năm: 2008 (Tập 51/51)

Chuyện phim xoay quanh cuộc đời nhiều ngã rẽ của Jung Min Joo – một cô gái giàu nghị lực và niềm tin vào cuộc sống.Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó, Min Joo luôn nung nấu trong mình ước mơ trở thành một phát thanh viên. Là một phóng viên mới vào nghề, cô đã phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều.

Xem Phim She Is Wow - Woowahan Nyeo Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim châm biếm về cuộc hôn nhân giả của phát thanh viên nổi tiếng gong jung han và nữ diễn viên hàng đầu jo ara với vẻ ngoài luôn là một cặp vợ chồng hạnh phúc nhưng bên trong lại có biết bao vấn đề rắc rốishe is wow,xem phim she is wow,download she is wow,xem online she is wow hd,xem she is wow nhanh,tai phim she is wow,woowahan nyeo,xem phim woowahan nyeo,download woowahan nyeo,xem online woowahan nyeo hd,xem woowahan nyeo nhanh,tai phim woowahan nyeo,oh hyun kyung,park sung woong