Hanamonogatari Monogatari Series: Second Season +Α

Hanamonogatari Monogatari Series: Second Season +ΑViệt Sub Năm: 2014 (Tập 1/5)

Được kể từ góc nhìn của Kanbaru Suruga. Năm cuối cấp 3 của cô trở nên buồn chán khi mà Araragi và Senjougahara lên đại học. Kanbaru chẳng còn ai để nói chuyện về quái dị ngoài Oshino Ougi bí ẩn, người tự nhận là cháu của Oshino Meme. Cho đến một hôm Kanbaru nghe được tin đồn về "Ác ma đại nhân", kẻ có khả năng biến điều ước của mọi người thành hiện thực.

Bakemonogatari Ghostory: 化物語

Bakemonogatari Ghostory: 化物語Việt Sub Năm: 2013 (Tập 15/15)

Nhân vật chính là Koyomi Araragi, nam sinh năm ba cấp ba, suýt trở thành một vampire. Một lần Hitagi Senjougahara, một cô bạn trong lớp, không hề nói chuyện với ai, ngã từ trên cầu thang xuống vào tay cậu, cậu phát hiện ra bí mật của cô bạn gái đó... Mỗi phần có một nhân vật nữ chính khác nhau ở bên cạnh cậu, xoay quanh các vấn đề của các nhân vật nữ chính đó.

Tsukumogami Kashimasu つくもがみ貸します

Tsukumogami Kashimasu つくもがみ貸しますViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Vào thời Edo, tại quận Fukagawa thuộc Edo cũ (ngày nay là Kyoto). Vì vùng này thường xuyên xảy ra hỏa hoạn và lũ lụt, cư dân ở đây phải thường xuyên thuê các vật như các lọ, futon và quần áo từ các shop thay vì mua chúng, để không bị cản trở khi chạy mỗi khi có chuyện xảy ra.

Xem Phim Sentouin, Hakenshimasu! - Combatants Will Be Dispatched! Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hiệp hội bí ẩn kisaragi hiện tại hiệp hội kisaragi được toàn trái đất biết tới là công ty lớn nhất nhưng họ lại tự xưng là một tổ chức tà ác và nhúng tay vào các hoạt động gian tà đánh bại các anh hùng rồi chiếm lấy thế giớisentouin,hakenshimasu,xem phim sentouin,hakenshimasu,download sentouin,hakenshimasu,xem online sentouin,hakenshimasu hd,xem sentouin,hakenshimasu nhanh,tai phim sentouin,hakenshimasu,combatants will be dispatched,xem phim combatants will be dispatched,download combatants will be dispatched,xem online combatants will be dispatched hd,xem combatants will be dispatched nhanh,tai phim combatants will be dispatched