Giải Cứu Con Gái Cưởng Đoạt: Taken.Diễn Viên: Liam Neeson,Famke Janssen And Maggie Grace

Giải Cứu Con Gái Cưởng Đoạt: TakenThuyết Minh Năm: 2008

Con gái của một cựu cận vệ trên đường đến Paris để trở thành ca sỹ, cô đã vô tình bị bọn buôn người bắt cóc. Ông có 96 tiếng để giải cứu con gái của mình trước khi quá trễ. Bằng nghiệp vụ chuyên nghiệp của mình, ông đã điều tra và triệt phá đường dây buôn bán gái cao cấp giữa bọn buôn người và các doanh nhân giàu có.

Mật Mã Da Vinci The Da Vinci Code.Diễn Viên: Tom Hanks,Audrey Tautou,Jean Reno

Mật Mã Da Vinci The Da Vinci CodeViệt Sub Năm: 2006

Nhà biểu tượng Robert Langdon được ném vào một vụ giết người bí ẩn và kỳ lạ. Cùng với Langdon là nạn nhân và cháu gái cryptologist Sophie Neveu, người phát hiện ra manh mối với Robert trong bức tranh của Da Vinci.

Thiên Địa Anh Hùng Warriors Of Heaven And Earth.Diễn Viên: Wen Jiangdeshun Wang,Haibin Li,Yeerjiang Mahepushen

Thiên Địa Anh Hùng Warriors Of Heaven And EarthViệt Sub Năm: 2003

Li là một mệnh quan của triều đình, do chống lại lệnh nên bị truy nã. Lai Qi là một tướng quân Nhật sống tại Trung Quốc. Ông có khát khao được trở về quê nhà tụ họp với gia đình. Ông mang trong mình nhiệm vụ hộ tống công chúa về Trường An và bắt giữ Li. Qua tiếp xúc Lai Qi nhận ra Li là một vị tướng giỏi và chí khí. Thế là cả hai cùng nhau hiệp trợ một vị sư mang trong mình báu vật có thể thống nhất thiên hạ khỏi tay bọn cướp. Phim mang đậm tinh thần anh dũng, tinh thần dân tộc trong trái tim

Lá Bài Số Phận Wild Card.Diễn Viên: Jason Statham,Michael Angarano,Dominik García,Lorido

Lá Bài Số Phận Wild CardViệt Sub Năm: 2015

chuyển thể từ tiểu thuyết Heat của William Goldman, xuất bản năm 1985. Nhiều ý kiến cho rằng đây thực chất là phiên bản làm lại của một bộ phim chuyển thể khác được thực hiện từ năm 1986 trước đây.

Truy Tìm Kẻ Sát Nhân Lincz.Diễn Viên: Leszek Lichota,Agnieszka Podsiadlik And Wieslaw Komasa

Truy Tìm Kẻ Sát Nhân LinczViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện mở ra về cái chết của một người đàn ông sống trong một ngôi làng xa xôi và sáu người dân địa phương có thể liên quan đến vụ giết người. Những người bị cáo buộc tìm cách chứng minh mình vô tội của họ trước cảnh sát.

Xem Phim Sát Thủ Xuyên Không - Looper Thuyết Minh (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

looper lấy bối cảnh trong một tương lai không xa khi con người đã chế tạo nên những máy thời gian nhưng các thiết bị này bị cấm và chỉ được trao đổi trên chợ đen khi bọn xã hội đen muốn trừ khử ai chúng gửi người đó về quá khứ trước 30 năm ở đó một sát thủ giết thuê có biệt hiệu là “looper” như joe joseph gordon levitt đóng sẽ làm nốt phần việc còn lạisát thủ xuyên không,xem phim sát thủ xuyên không,download sát thủ xuyên không,xem online sát thủ xuyên không hd,xem sát thủ xuyên không nhanh,tai phim sát thủ xuyên không,looper,xem phim looper,download looper,xem online looper hd,xem looper nhanh,tai phim looper,joseph gordon,levitt,bruce willis and emily blunt