Mãnh Long Đặc Cảnh Dragon Squad.Diễn Viên: Vanness Wu,Shawn Yue,Eva Huang,Yu Xia,Lawrence Chou

Mãnh Long Đặc Cảnh Dragon SquadThuyết Minh Năm: 2005

Chỉ huy Hon Sun (Nhậm Đạt Hoa) thực sự cần tới một sự giúp đỡ để đảm bảo việc chuyển an toàn tên Đoàn Vĩnh Hào tới tòa án. Hắn là một quân bài quan trọng của bọn mafia Hong Kong, tín đồ của những vụ trộm cướp và những vụ buôn bán bất chính thuộc mọi thể loại, là kẻ chịu trách nhiệm đối với cái chết của rất nhiều nhân viên cảnh sát vài năm trước đó.

Tội Phạm Loosies.Diễn Viên: Peter Facinelli,Jaimie Alexander,Michael Madsen

Tội Phạm LoosiesViệt Sub Năm: 2012

Tội Phạm - Loosies 2012: nói về 1 anh chàng sống bằng việc móc túi trên tàu điện ngầm. Cuộc sống của anh bị đảo lộn hoàn toàn khi phải đối mặt với cô gái đang mang thai đứa con của mình. Anh ta phải chọn sống như trước đây hoặc sống có trách nhiệm với hành động của mình.

Tên Côn Đồ Điên Loạn The Scoundrels.Diễn Viên: Peter Facinelli,Jaimie Alexander,Michael Madsen

Tên Côn Đồ Điên Loạn The ScoundrelsThuyết Minh Năm: 2018

Liêu Văn Duệ (do Lâm Triết Hy thủ vai) từng là một cầu thủ bóng rổ nổi tiếng, đối mặt với sự sụp đổ sự nghiệp và thất bại trong cuộc sống. Anh đành phải chấp nhận gia nhập một băng đảng trộm cướp, làm một người thu phí đỗ xe trên các con đường, tiếp tay cho bọn côn đồ trộm cắp.

Xem Phim Sát Thủ Tử Thần - 492 Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

alexander từng có 1 sự nghiệp lừng lẫy trong việc chiến đấu như 1 tay súng chuyện nghiệp tuy nhiên một thảm họa đã xảy ra làm anh quyết định từ giã sự nghiệp đó để quay về với cuộc sống bình dị của người bình thường alex sống cùng gia đình ở một chung cư nhưng rồi anh phải quay về con đường cũ để giải quyết dứt điểm quá khứ của mìnhsát thủ tử thần,xem phim sát thủ tử thần,download sát thủ tử thần,xem online sát thủ tử thần hd,xem sát thủ tử thần nhanh,tai phim sát thủ tử thần,492,xem phim 492,download 492,xem online 492 hd,xem 492 nhanh,tai phim 492,valentina vargas,armando araiza,andrea zuckermann