Kẻ Cắp Giấc Mơ Inception.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Joseph Gordon,Levitt,Ellen Page

Kẻ Cắp Giấc Mơ InceptionThuyết Minh Năm: 2010

Nhân vật chính của phim là Cobb - một đạo chích xuất sắc của lĩnh vực trích đoạt. Anh có khả năng đánh cắp những bí mật được cất sâu trong tiềm thức của mọi đối tượng khi họ đang mơ. Năng lực đặc biệt này khiến Cobb là nhân vật được săn đón trong giới tình báo và xã hội đen. Chính điều này cũng biến anh trở thành một tội phạm quốc tế bị truy nã trên toàn cầu, buộc phải rời xa ngôi nhà thân thuộc và những đứa con yêu quý.

Đối Đầu The Boundary.Diễn Viên: Lưu Diệp,Triệu Văn Trác,Cố Lục Na Trác,Chu Ja Hyun

Đối Đầu The BoundaryThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim tập trung vào câu chuyện một người đàn ông luôn tìm kiếm vị hôn phu của mình bị mất tích, mà anh phải đối diện với 2 con người giữa thiện và ác ...

Cảnh Sát Đặc Nhiệm The Cop.Diễn Viên: Somchai Khemklad,Note Chern,Yim,Piyathida Woramusik

Cảnh Sát Đặc Nhiệm The CopViệt Sub Năm: 2013

Wasan (Somchai Tao Khemklad đóng) vào vai một cảnh sát điều tra những vụ án nội bộ chính phủ, anh được giao cho điều tra về vụ mất tích của con gái tổng thống. Anh gia nhập vào đội điều tra gồm Sergeant Thong và cô gái Lieutenant Nalin - người luôn đối đầu với Wasan.

Đại Dịch Cúm The Flu: Gamgi.Diễn Viên: Soo Ae,Andrew William,Cha In,Pyo

Đại Dịch Cúm The Flu: GamgiThuyết Minh Năm: 2013

Một trận dịch bệnh kinh khủng nhất từ trước đến nay đang lây lan khắp Bundang, ngoại ô Seoul. Căn bệnh lây lan rất nhanh và hàng loạt người chết trên khắp vùng, gây nên sự hỗn loạn vượt tầm kiểm soát. Để đề phòng căn bệnh lây sang các khu vực khác, thành phố với nửa triệu người, cách Seoul 19km có nguy cơ buộc phải bị chính phủ tiêu hủy.

Chân Thực Real.Diễn Viên: Soo Ae,Andrew William,Cha In,Pyo

Chân Thực RealThuyết Minh Năm: 2017

Jang Tae Young (Kim Soo Hyun), người đàn ông đa nhân cách có tham vọng xây dựng đế chế casino ở thế giới ngầm. Anh ta có mối quan hệ đặc biệt với chuyên viên trị liệu Song Yoo Hwa (Sulli) và nữ nhà báo Han Ye Won (Han Ji Eun).

Xem Phim Sát Thủ Narco - Narco Hitman Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

carson một sát thủ giết người theo hợp đồng lên kế hoạch trả đũa tổ chức buôn ma túy chutro sau khi người yêu của anh bị giết hại anh đổi những thông tin cực kỳ đáng giá của các vụ án mạng đã đi vào ngõ cụt để lấy sự giúp đỡ của một nữ phóng viên thông minh và quyến rũsát thủ narco,xem phim sát thủ narco,download sát thủ narco,xem online sát thủ narco hd,xem sát thủ narco nhanh,tai phim sát thủ narco,narco hitman,xem phim narco hitman,download narco hitman,xem online narco hitman hd,xem narco hitman nhanh,tai phim narco hitman