Bức Tường Lửa Backdraft.Diễn Viên: Kurt Russell,William Baldwin,Robert De Niro

Bức Tường Lửa BackdraftViệt Sub Năm: 1991

Hai anh em Stephen và Brian McCaffrey dự định sẽ làm công việc của những nhân viên cứu hoả sau khi tham dự đám tang của cha họ, một sĩ quan ưu tú thuộc đội cứu hoả số 17 của Chicago. 20 năm sau, trong khi Stephen trở thành một lính cứu hoả xuất sắc thì Brian lại có cuộc sống rất chật vật. Trở lại Chicago, Brian quyết định tập luyện trở lại (dưới ánh mắt hoài nghi của người anh trai) với mong muốn có thể trở thành một nhân viên cứu hoả.

Băng Đảng Miami A Miami Love Story.Diễn Viên: Lexi Delarosa,Miguel Fuego Duran,Paul Antoine

Băng Đảng Miami A Miami Love StoryThuyết Minh Năm: 2017

Patrick và Felipe, hai ông trùm lớn nhất ở Miami vốn luôn đối đầu nhau để giành phần thống trị thị trường ma túy. Khi cuộc chiến đang ở thế cân bằng thì mối tình của Flo em gái Patrick và cháu trai của Felipe như ngòi nổ khiến tình hình thế giới ngầm căng thẳng hơn bao giờ hết.

Thần Nhãn Yin Yang Eyes.Diễn Viên: Ma Mengqiao,Mã Mộng Kiều,Yan Dan

Thần Nhãn Yin Yang EyesThuyết Minh Năm: 2017

chàng thám tử Cẩu Tử, người sở hữu đôi Cẩu Nhãn nhìn thấy âm dương, xuyên thấu mọi vật. Trong quá trình tìm kiếm tung tinh của cô bạn Nhược Thủy, anh vô tình phát hiện ra xuất thân thật sự của mình đồng thời bị cuốn vào sự tranh chấp của 2 bộ tộc cổ từ thời xưa cho đến tận bây giờ.

Cuộc Đua Tử Thần 2 Death Race 2.Diễn Viên: Luke Goss,Lauren Cohan,Sean Bean

Cuộc Đua Tử Thần 2 Death Race 2Việt Sub Năm: 2010

Death Race 2 là phần tiếp nối sau bộ phim cùng tên đã thành công năm 2008. Bộ phim cho chúng ta thấy thế giới trong một tương lai gần với sự sụp đổ của nền kinh tế, bạo lực xã hội đầy rẫy. Để có thể kiểm soát được đám tội phạm này, một nhà tù cực lớn và riêng biệt đã được xây dựng nhằm mục đích đó.

Xem Phim Sát Thủ John Wick Phần 4 - John Wick: Chapter 4 Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là phần tiếp theo của phần chuẩn bị chiến tranh đây là phần phim thứ tư trong loạt phim john wicktìm ra một con đường để đánh bại the high table nhưng trước khi anh ta có thể giành được sự tự dosát thủ john wick phần 4,xem phim sát thủ john wick phần 4,download sát thủ john wick phần 4,xem online sát thủ john wick phần 4 hd,xem sát thủ john wick phần 4 nhanh,tai phim sát thủ john wick phần 4,john wick,chapter 4,xem phim john wick,chapter 4,download john wick,chapter 4,xem online john wick,chapter 4 hd,xem john wick,chapter 4 nhanh,tai phim john wick,chapter 4