Ông Kẹ The Boogeyman.Diễn Viên: Jamie Bernadette,Katie Carpenter,Gema Calero

Ông Kẹ The BoogeymanViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện khi vẫn quay cuồng với cái chết bi thảm của mẹ mình, một cô gái tuổi teen và em gái của cô thấy mình bị ám ảnh bởi sự hiện diện tàn bạo trong nhà và cố gắng thu hút sự chú ý của người cha đau buồn trước khi quá muộn.

Nightalk Donald Shebib.Diễn Viên: Jamie Bernadette,Katie Carpenter,Gema Calero

Nightalk Donald ShebibViệt Sub Năm: 2022

Câu chuyện tập trung vào sĩ quan cảnh sát, người bước vào thế giới tăm tối của ứng dụng nói chuyện tình dục để tìm hiểu vụ án mạng.

Giá Treo Tử Thần The Gallows.Diễn Viên: Jamie Bernadette,Katie Carpenter,Gema Calero

Giá Treo Tử Thần The GallowsThuyết Minh Năm: 2015

Năm 1993, một cậu học sinh tên Charlie đã bị giết trong một tai nạn thảm khốc xảy ra ở một vở kịch trường trung học nhỏ. 20 năm sau, những học sinh cũ đã cố gắng tái hiện lại đoạn kịch để tưởng niệm tấn thảm kịch. Nhưng họ dần phát hiện ra rằng có những thứ nên để nó một mình.

Hàm Cá Mập 3 Jaws 3-D.Diễn Viên: Jamie Bernadette,Katie Carpenter,Gema Calero

Hàm Cá Mập 3 Jaws 3-DViệt Sub Năm: 1983

Trung tâm “Sea World“ tại Florida mở ra một nơi thu hút khách du lịch mới có tên “Undersea Kingdom”. Không lâu sau, một thợ lặn của trung tâm tên Shelby Overman đã mất tích và nhóm của Michael cùng Kathryn đã quyết định đi vào khu “Undersea Kingdom” để tìm hiểu mọi chuyện.

Xem Phim Sát Nhân Thú Tính - Splintered Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sophie cô gái luôn bị ám ảnh bởi 1 con thú hình người một hôm trong chuyến đi dã ngoại tại khu rừng hoang cũng bạn bè cô chợt thức dậy khi thấy mình đang bị giam cầm trong ngôi nhà hoang bởi kẻ thú tính như những gì cô hay gặp ác mộngsát nhân thú tính,xem phim sát nhân thú tính,download sát nhân thú tính,xem online sát nhân thú tính hd,xem sát nhân thú tính nhanh,tai phim sát nhân thú tính,splintered,xem phim splintered,download splintered,xem online splintered hd,xem splintered nhanh,tai phim splintered,stephen walters,holly weston and sacha dhawan