Biệt Đội Bắt Cương Thi Vampire Cleanup Department

Biệt Đội Bắt Cương Thi Vampire Cleanup DepartmentThuyết Minh Năm: 2017

Trong thời hiện đại ở Hồng Kông, một thế hệ các thanh thiếu niên trẻ mà điển hình là Tim Cheung quyết tâm gia nhập vào hội Vampire Cleanup Department, một đội đặc nhiệm và bí mật để giải quyết các vụ án có liên quan đến ma cà rồng tại Trung Quốc mà nhiều người hay gọi nó là Goeng Si.

Quái Vật Xúc Tu The Void.Diễn Viên: Daniel Fathers,Kenneth Welsh,Aaron Poole

Quái Vật Xúc Tu The VoidViệt Sub Năm: 2017

Phó cảnh sát Daniel Carter tìm thấy James đang bò trên đường và đưa anh ta đến bệnh viện. Tại bệnh viện có Tiến sĩ Richard Powell, y tá Beverly, bác sỹ nội trú, cô gái mang thai Maggie, ông nội Ben và bệnh nhân Cliff.

Lễ Ban Phước Kinh Hoàng The Sacrament.Diễn Viên: Joe Swanberg,Aj Bowen,Kentucker Audley

Lễ Ban Phước Kinh Hoàng The SacramentViệt Sub Năm: 2013

xoay quanh chuyến đi làm phóng sự ở một khu dân cư hẻo lánh miền Trung nước Mỹ của 2 chàng phóng viên kênh tin tức VICE Media (Joe Swanberg và Ạ Bowen thủ vai). Cùng tham gia hành trình còn có một phóng viên ảnh (Kentucker Audley). Nhân vật Audley theo chân 2 đồng nghiệp của mình vì mong muốn tìm gặp lại được cô em gái (Amy Seimetz) - người đã vật lộn với chứng nghiện ma túy trong thời gian dài.

Nhà Trọ Tử Thần Losmen Melati.Diễn Viên: Joe Swanberg,Aj Bowen,Kentucker Audley

Nhà Trọ Tử Thần Losmen MelatiViệt Sub Năm: 2023

Năm đó là năm 1997. Ở ngoại ô Java, Indonesia, du khách gần xa ghé thăm một quán trọ kỳ lạ và bí ẩn - một gia đình đang tìm nơi để ở sau đám tang của bà nội và một cặp vợ chồng đang tìm nơi để qua đêm cùng nhau

Xem Phim Sát Nhân Máu Lạnh - Cold Fish Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xảy ra khi con gái tuổi teen của syamoto bị bắt vì tội trộm cắp một người đàn ông trung niên hào phóng giúp anh giải quyết tình hình người đàn ông và người vợ của mình còn cho làm việc tại các cửa hàng bán cá kiểng của họ syamoto sớm phát hiện ra sự thật khủng khiếp của cặp vợ chồng dường như hoàn hảosát nhân máu lạnh,xem phim sát nhân máu lạnh,download sát nhân máu lạnh,xem online sát nhân máu lạnh hd,xem sát nhân máu lạnh nhanh,tai phim sát nhân máu lạnh,cold fish,xem phim cold fish,download cold fish,xem online cold fish hd,xem cold fish nhanh,tai phim cold fish,mitsuru fukikoshi,denden,asuka kurosawa