Kẻ Chủ Mưu Miss Conspirator.Diễn Viên: Go Hyun,Jung,Yu Hae,Jin,Sung Dong,Il,Lee Moon,Sik,Ko Chang,Seok,Park Shin,Yang

Kẻ Chủ Mưu Miss ConspiratorViệt Sub Năm: 2012

Chun Soo Ro (Go Hyun-Jung) là một cô gái quá lứa lỡ thì mắc bệnh hoảng sợ, thường phải dựa dẫm vào người em gái.Một lần nọ khi cơn hoảng sợ lại bùng phát, Chun Soo Ro đã được một nữ tu giúp đỡ. Đổi lại, Chun Soo Ro đã giao giúp nữ tu quà tặng đến cho một người mà không ngờ mình sẽ dính vào một chuyện đã khiến đời cô thay đổi hoàn toàn.

Bảo Vệ Nhân Chứng Mercury Rising.Diễn Viên: Bruce Willis,Miko Hughes,Alec Baldwin

Bảo Vệ Nhân Chứng Mercury RisingViệt Sub Năm: 1998

Chính phủ Mỹ vừa nghiên cứu ra một loại mật mã mà theo họ là không ai có thể bẻ khóa được. Thế nhưng xuất hiện một cậu nhóc 9 tuổi mắc bệnh tự kỷ lại có thể bẻ khóa một cách dễ dàng những mật mã đó. Để bảo vệ bí mật cho quốc gia một kế họach mưu sát được thực hiện và thế là cuộc rượt đuổi hồi hộp bắt đầu.

Xem Phim Sát Nhân Hollywood - Hollywood Homicide Việt Sub (2003) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi không phải điều tra thanh tra joe gavilan đi bán đồ cũ còn anh bạn đồng nghiệp thì dạy yoga và mơ thành diễn viên một ca sĩ nhạc rap bị giết hai thanh tra vào cuộc và bị lôi kéo đến hollywood nơi họ hy vọng tìm thấy chìa khóa cho giấc mơ của mìnhsát nhân hollywood,xem phim sát nhân hollywood,download sát nhân hollywood,xem online sát nhân hollywood hd,xem sát nhân hollywood nhanh,tai phim sát nhân hollywood,hollywood homicide,xem phim hollywood homicide,download hollywood homicide,xem online hollywood homicide hd,xem hollywood homicide nhanh,tai phim hollywood homicide,harrison ford,josh hartnett,isaiah washington