Từ Cõi Ngoài From Beyond.Diễn Viên: Jeffrey Combs,Barbara Crampton,Ted Sorel

Từ Cõi Ngoài From BeyondViệt Sub Năm: 1986

A group of scientists have developed the Resonator, a machine which allows whoever is within range to see beyond normal perceptible reality. But when the experiment succeeds, they are immediately attacked by terrible life forms.

Tình Không Gượng Ép Mê Dại: Crush.Diễn Viên: Sarah Bolger,Holt Mccallany

Tình Không Gượng Ép Mê Dại: CrushViệt Sub Năm: 2013

Scott là một cầu thủ bóng đá tài năng được nhiều cô gái ngưỡng mộ. Trong số đó có một người bí ẩn đem lòng si mê anh một cách cuồng dại. Bi kịch xảy đến khi những ai tiếp xúc và làm tổn thương Scott lần lượt đều bị đe dọa đến tính mạng.

Người Giấu Mặt The Hidden Face.Diễn Viên: Martina García,Quim Gutiérrez,Clara Lago,

Người Giấu Mặt The Hidden FaceViệt Sub Năm: 2011

Adrián và bạn gái Belen từ Tây Ban Nha di chuyển đến Colombia, để ông có thể theo đuổi sự nghiệp của mình như là dẫn trong dàn nhạc Colombia - Belen là một nhà thiết kế thời trang. Cô sớm nghi ngờ Adrián có thể được có 1 mối quan hệ với một trong các nhạc sĩ trong dàn nhạc, và sau khi cô có 1 kê hoạch - cô sẽ rời khỏi anh ta một thông điệp rằng cô ấy bỏ lại, và di chuyển vào 1 hầm bí mật, ban đầu được xây dựng bởi nhà chủ nhà, để xem phản ứng của chồng. Hầm là cách âm, viên đạn bằng chứng, và

Thú Vui Săn Người Blooded.Diễn Viên: Nick Ashdon,Neil Mcdermott And Oliver Boot,See Full Cast And Crew

Thú Vui Săn Người BloodedViệt Sub Năm: 2011

Năm 2004 một đạo luật cấm săn bắn trái phép được ban hành rộng rãi khắp trên thế giới, nhưng không phải ở đâu mọi người cũng tuân theo đạo luật này. Tại một hòn đảo hoang vắng những người chống việc săn bắn bằng cách săn lại những người săn bắn để răn đe họ.

Bí Ẩn Mèo Hoang Mắt Mèo: Cats.Diễn Viên: Park Min Young,Kim Dong Wook,Kim Ye Ron,Shin Da Eun

Bí Ẩn Mèo Hoang Mắt Mèo: CatsViệt Sub Năm: 2011

So Yeon là cô gái mắc chứng bệnh sợ không gian kín từ nhỏ, cô làm việc trong một tiệm Pet Shop chuyên chăm sóc và làm đẹp cho chó mèo. Một hôm, chú mèo Bi Dan được chủ đưa đến tiệm để nhuộm lông, người chủ đã chết trong thang máy khi đang ôm Bi Dan về nhà. khong thay doikhong thay doiAi đã giết bà chủ? Chỉ có mình Bi Dan biết.

Xem Phim Sập Bẫy Sát Nhân - Fender Bender Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi xe cô bị một người đàn ông va phải hilary ngây thơ trao đổi thông tin cá nhân với kẻ lạ mặt hilary không ngờ rằng người này chính là một tên giết người hàng loạt và tất cả chỉ là cái bẫy để hắn có thể tìm đến nhà cô nhằm thỏa mãn thôi thúc giết chóc của mìnhsập bẫy sát nhân,xem phim sập bẫy sát nhân,download sập bẫy sát nhân,xem online sập bẫy sát nhân hd,xem sập bẫy sát nhân nhanh,tai phim sập bẫy sát nhân,fender bender,xem phim fender bender,download fender bender,xem online fender bender hd,xem fender bender nhanh,tai phim fender bender,cassidy freeman,makenzie vega,lora martinez,cunningham