Hang Quỷ Đông Âu Eastern Promises.Diễn Viên: Naomi Wattsrmin Mueller Stahl

Hang Quỷ Đông Âu Eastern PromisesViệt Sub Năm: 2007

Chứng kiến cái chết thương tâm một cô gái trẻ sau khi sinh con, với ột ít giấy tờ còn sót trên người cô gái trẻ nọ, một nữ hộ sinh quyết định đi tìm thân nhân của đứa trẻ sơ sinh vừa mất mẹ kia và cô không ngờ rằng mình tình cờ vén lên bức màn bí mật của một gia đình gangster gốc Nga khét tiếng khắp London...

Cơn Lũ Chết Chóc The Flood.Diễn Viên: Naomi Wattsrmin Mueller Stahl

Cơn Lũ Chết Chóc The FloodThuyết Minh Năm: 2023

Một đàn cá sấu khổng lồ đang đói bị giải phóng và tấn công một nhóm tù nhân đang trên đường đi và các người bảo vệ của họ sau khi một cơn bão lớn gây lũ lụt tại Louisiana.

Ngày 13 Đen Tối 13/13/13.Diễn Viên: Trae Ireland,Erin Coker,Jody Barton

Ngày 13 Đen Tối 13/13/13Việt Sub Năm: 2013

Một ngày đặc biệt trùng hợp những con số 13 của lịch Maya cổ đại, vào đúng ngày này chỉ rất ít một số người không bị ảnh hưởng và chiến đấu với một thế giới của ma quỷ.

Hội Sát Nhân Đọc Sách Killer Book Club.Diễn Viên: Trae Ireland,Erin Coker,Jody Barton

Hội Sát Nhân Đọc Sách Killer Book ClubViệt Sub Năm: 2023

Tám sinh viên đại học, đam mê văn học kinh dị, thường gặp nhau hàng tuần trong một câu lạc bộ sách để trao đổi về đam mê chung của họ. Nhưng mọi thứ bắt đầu thay đổi sau khi họ tham gia vào trò chơi hóa trang mà không may dẫn đến một tai nạn chết người.

Xem Phim Săn Quỷ 2 - Blade 2 Thuyết Minh (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

loài ma cà rồng đột biến reaper xuất hiện cơn khát máu của loài mới không chỉ nhắm vào con người và ma cà rồng cũng có thể trở thành nạn nhân hội đồng bóng tối triệu tập blade yêu cầu anh bắt tay với nhóm biệt kích bloodpack hòng tiêu diệt mối họa reapersăn quỷ 2,xem phim săn quỷ 2,download săn quỷ 2,xem online săn quỷ 2 hd,xem săn quỷ 2 nhanh,tai phim săn quỷ 2,blade 2,xem phim blade 2,download blade 2,xem online blade 2 hd,xem blade 2 nhanh,tai phim blade 2,wesley snipes,ron perlman,kris kristofferson