Pupipo! プピポー!

Pupipo! プピポー!Việt Sub Năm: 2014 (Tập 15/15)

Himeji Wakaba is a 5th year elementary school student, and she has the ability to see things that others cant. They are mostly frightening evil spirits, and they tend to do bad things to people who are close to her. As a result, Wakaba has no friends and rarely smiles. On a couple of occasions, she brings home stray animals, but her parents wont let her keep them. However, theyre worried about their sad, creepy daughter, so one day they decide that whatever Wakaba brings home next, theyll let her keep.

Tamayura More Aggressive Futatose Nanode

Tamayura More Aggressive Futatose NanodeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Kể về một nhóm các cô gái mê chụp ảnh. Kể về chuyện đời thường xoay quanh bé Sawatari Fuu, ở season này bé lên năm hai và hổ báo hơn xưa, vâng, lập ra CLB nhiếp ảnh nhằm tuyển harem chính là ý đồ của ẻm và cũng là hy vọng của thằng viết nội dung.

Megaton-Kyuu Musashi メガトン級ムサシ.Diễn Viên: To Makoto,Saionji Sekai,Katsura Kotonoha

Megaton-Kyuu Musashi メガトン級ムサシViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Trong một thị trấn bình thường, có những người sống một cuộc sống yên bình và viên mãn. Nhưng họ không biết rằng đó là một nền hòa bình giả tạo. Sự thật chưa kể ... Trái đất đã bị hủy diệt ... 99,9% loài người đã bị xóa sổ bởi một thế lực bí ẩn ngoài không gian. Kẻ thù được đặt tên là "Dracters.

Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome The Five Wedded Brides, The Quintessential Quintuplets.Diễn Viên: To Makoto,Saionji Sekai,Katsura Kotonoha

Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome The Five Wedded Brides, The Quintessential QuintupletsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Một câu chuyện hài lãng mạn về chàng “boy nhà nghèo” Futaro Uesugi đang học năm 2 trung học. Để có thêm thu nhập, cậu trai trẻ đã đi làm gia sư cho một gia đình giàu nọ. Bất ngờ thay, người mà cậu dạy kèm lại là bạn học của cậu. Và đặc biệt hơn, đó không chỉ là một mà là 5 cô nàng xinh đẹp. Liệu cậu phải làm gì để “trị” được 5 cô nàng xinh đẹp nhưng không thích học?

Xem Phim Sakurada Reset - Sagrada Reset Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gần một nửa dân cư của sakurada một thị trấn nhỏ gần thái bình dương có một số quyền lực độc nhất những quyền hạn này có thể từ tâm trí của một con mèo để đặt lại thế giới về một thời điểm nhất định trong quá khứsakurada reset,xem phim sakurada reset,download sakurada reset,xem online sakurada reset hd,xem sakurada reset nhanh,tai phim sakurada reset,sagrada reset,xem phim sagrada reset,download sagrada reset,xem online sagrada reset hd,xem sagrada reset nhanh,tai phim sagrada reset