Phantom Requiem For The Phantom

Phantom Requiem For The PhantomViệt Sub Năm: 2013 (Tập 21/26)

Dựa theo Nitro+ visual novel Phantom of Inferno. Tại thế giới ngầm bên Mỹ, hàng loạt tên trùm các băng Mafia lần lượt bị ám sát, có tin đồn đó là do một tổ chức mang tên "Inferno" gây ra với các sát thủ mang biệt danh "Phantom". Một chàng trai trẻ người Nhật đang đi du lịch bên Mỹ tình cờ chứng kiến một vụ thảm sát, đáng lẽ sẽ bị bịt miệng nhưng lại trở thành một "Phantom" phục vụ cho tổ chức Inferno...

Bucchigire! Shine On! Bakumatsu Bad Boys

Bucchigire! Shine On! Bakumatsu Bad BoysViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Trong thời đại mà Samurai thống trị Nhật Bản… Shinsengumi đã bị xóa sổ bởi một kẻ tấn công vô danh, chỉ duy nhất một người còn sống sót sau trận chiến. Để bảo vệ an ninh của Kyoto, một chiến dịch thay thế tuyệt mật được thực hiện.

Taboo Tattoo タブー・タトゥー

Taboo Tattoo タブー・タトゥーViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Seigi một cậu bé trung học giỏi võ thuật luôn khao khát bảo vệ những người yếu đuối xung quanh cậu. Trong một lần vô tình giải cứu một người đàn ông vô gia cư khỏi đám côn đồ càn quấy, Seigi đã được người đàn ông đó trao tặng Dấu Ấn - Vũ khí tối mật được Mỹ phát triển đồng thời Seigi cũng bị cuốn luôn vào trận chiến giữa Mỹ và vương quốc Serinistan hùng mạnh.

Basara Judge End Sengoku Basara Ss3

Basara Judge End Sengoku Basara Ss3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Bối cảnh của “Judge End” sẽ diễn ra tại trận chiến Sekigahara, tương tự như cốt truyện phần 3 của game. Trong lịch sử Nhật Bản, thì trận chiến Sekigahara xảy ra vào năm 1600, và được coi là trận chiến quan trọng nhất và đẫm máu nhất thời kỳ Chiến Quốc giữa liên minh phương Tây và liên minh phương Đông, quyết định ai sẽ là người thống nhất Nhật Bản.

Xem Phim Sakura Taisen - Sakura Wars Việt Sub (2000) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sakura đến thủ đô với khát vọng bảo vệ thủ đô khỏi thế lực ma quỷ của hội đồng chánh điện hắc ám giống như cha cô tuy nhiên mọi thứ không như là mơ cô phải sử dụng sức mạnh tinh thần của mình để điều khiển kubo và phải diễn kịch trong nhà hát quốc gia là một người hậu đậu và phá hoại làm cô ấy trong mắt mọi người trở nên tồi tệ cô ấy phải học cách làm việc nhóm chung với họ để ngăn cản kẻ thù phá hủy những ngôi đền để bảo vệ thành phốsakura taisen,xem phim sakura taisen,download sakura taisen,xem online sakura taisen hd,xem sakura taisen nhanh,tai phim sakura taisen,sakura wars,xem phim sakura wars,download sakura wars,xem online sakura wars hd,xem sakura wars nhanh,tai phim sakura wars