Thám Tử Mr Bean 4 Maigret In Montmartre.Diễn Viên: Dev Patel,Armie Hammer,Nazanin Boniadi

Thám Tử Mr Bean 4 Maigret In MontmartreViệt Sub Năm: 2017

Rowan Atkinson sẽ có cơ hội tái ngộ khán giả Anh Quốc với vai diễn Jules Maigret trong phần 1 bộ phim trinh thám mạo hiểm “Maigret sets a trap” và sau đó là phần 2 “Maigret’s dead man”. Loạt phim về thám tử Maigret được làm lại từ bản phim nổi tiếng trong thập niên 60 do nam tài tử Rupert Davies thủ vai chính.

Kẻ Truy Nã Đặc Biệt A Most Wanted Man.Diễn Viên: Philip Seymour Hoffman,Rachel Mcadams,Daniel Brühl

Kẻ Truy Nã Đặc Biệt A Most Wanted ManViệt Sub Năm: 2014

A Most Wanted Man là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của John le Carré, lấy bối cảnh thành phố Hamburg, nước Đức hiện đại. Câu chuyện xoay quanh một người đàn ông bí ẩn sắp cận kề cái chết cố gắng xây dựng lại cơ nghiệp của người bố quá cố để lại. Philip Seymour Hoffman sẽ thủ vai một điệp viên người Đức cố tìm ra danh tính của người đàn ông bí ẩn này. Rachel McAdams sẽ thủ vai một phụ nữ bị bắt khi sự việc xảy ra.

Truy Sát Carter Get Carter.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Rachael Leigh Cook,Miranda Richardson

Truy Sát Carter Get CarterViệt Sub Năm: 2000

Jack Carter kiếm sống bằng nghề đòi nợ cho một ông trùm người Ireland. Nổi tiếng tàn nhẫn và tinh quái, gã luôn biết cách tận dụng những lợi thế về ngoại hình, kỹ năng để hoàn thành nhiệm vụ. Nhận được tin người anh trai Richie, quản lý một hộp đêm, chết trong một vụ tai nạn xe tải.

Xem Phim Sắc Màu Của Cuộc Chiến - Color Of The Game Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhận lệnh trừ khử con trai cưng của ông trùm trong cùng tổ chức đại hoa rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan để thực hiện phi vụ này đại hoa phải hợp tác với các anh em cũ thành lập một nhóm tác chiến cùng nhau tái xuất giang hồ thế nhưng mỗi lần hành động điều bị kẻ địch đoán trước được đường đi nước bướcsắc màu của cuộc chiến,xem phim sắc màu của cuộc chiến,download sắc màu của cuộc chiến,xem online sắc màu của cuộc chiến hd,xem sắc màu của cuộc chiến nhanh,tai phim sắc màu của cuộc chiến,color of the game,xem phim color of the game,download color of the game,xem online color of the game hd,xem color of the game nhanh,tai phim color of the game,nhậm đạt hoa,trần tiểu xuân,ngũ doãn long