Lưỡi Cưa 5 Saw 5.Diễn Viên: Scott Patterson,Costas Mandylor,Tobin Bell

Lưỡi Cưa 5 Saw 5Việt Sub Năm: 2008

Theo cái chết của của Jigsaw, Mark Hoffman, người cuối cùng đối mặt với ông ta đã được tuyên dương như một vị anh hùng. Trong khi đó, Đặc Vụ Strahm tiếp tục theo dõi Hoffman đồng thời một nhóm người khác cũng bị đặt vào một cạm bẫy chết người.

Vụ Tự Sát Trên Đảo Thiên Đường Paradise Murdered.Diễn Viên: Park Hae Il,Park Sol Mi,Sung Ji Ru,Choi Ju Bong

Vụ Tự Sát Trên Đảo Thiên Đường Paradise MurderedThuyết Minh Năm: 2007

Một buổi sáng, cư dân trên đảo Geukrakdo phát hiện một xác chết khiến mọi người hoang mang lo sợ. Dưới sự dẫn dắt của bác sĩ Woo Seong, mọi người bắt đầu tìm hiểu vụ việc. Trong quá trình điều tra, hành loạt những thi thể khác được tìm thấy, và có vẻ, mọi thứ không dừng lại ở đó.

Trò Chơi Ma Quỷ Chân Thực Tag.Diễn Viên: Georgia Chara,Leigh Scully,Andy Mcphee,Jolene Anderson

Trò Chơi Ma Quỷ Chân Thực TagViệt Sub Năm: 2015

Cô gái Mitsuko đang đi chơi cùng các bạn học. Bất ngờ tàu cao tốc bị gió cắt ngang, Mitsuko vì cúi xuống nhặt đồ nên thoát nạn, những người bạn khác đã bị chém nửa người. Đột nhiên cô quay lại thời điểm trước tai nạn, hóa thân thành nhiều người bạn của mình, nhưng hung thủ đứng sau vụ thảm sát là ai, phải làm sao để dừng nó lại?

Cú Click Định Mệnh Dont Click.Diễn Viên: Won Joo,Byeol Kang,Boyeong Park

Cú Click Định Mệnh Dont ClickViệt Sub Năm: 2012

Trong Dont Click, Park Bo Young đóng vai See Hee, cô gái trẻ có bạn trai là Joon Hyuk (Joo Won) - người nằm trong Đội điều tra đặc biệt. Một ngày kia, em gái cô - Jung Mi (Kang Byul) - đã nhờ Joon Hyuk tải một đoạn video kỳ lạ về máy. Sau khi xem xong, vô số chuyện bất thường đã xảy ra xung quanh Jung Mi. Bắt tay vào điều tra sự thật, See Hee hốt hoảng nhận ra có 1 thế lực ma quỷ thực sự tồn tại trong đoạn đoạn clip không rõ nguồn gốc này. Và cô phải chạy đua với thời gian để cứu lấy những

Xem Phim Sa Ngã - Fallen Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một cô gái trẻ nhận ra chính bản thân mình trong một trại cải tạo sau một liệu pháp tâm lý vì cô đã bị đổ lỗi cho cái chết của một chàng trai trẻ ở trại cải tạo cô lại vướng vào rắc rối của một người bạn học nhưng cô lại ko biết rằng anh ta là một thiên thần người đã yêu cô hàng nghìn năm trước bộ phim do bàn tay từng được đề cử bảy giải oscar cho phim “shine” là scott hicks đạo diễnsa ngã,xem phim sa ngã,download sa ngã,xem online sa ngã hd,xem sa ngã nhanh,tai phim sa ngã,fallen,xem phim fallen,download fallen,xem online fallen hd,xem fallen nhanh,tai phim fallen,joely richardson,hermione corfield,jeremy irvine,addison timlin