Thảm Sát Ở Thôn Mỹ Lai 4 Massacre At My Lai Four.Diễn Viên: Alvigianluca Baldari,Beau Ballinger,Ronny Boos,Michael Bruggink,Daniele Campelli,James Scotty

Thảm Sát Ở Thôn Mỹ Lai 4 Massacre At My Lai FourChưa Sub Năm: 2011

Một bộ phim về vụ thảm sát ở Mỹ Lai .Được chuyển thể từ tác phẩm đoạt giải Pulitzer của Seymour Hersh(Phóng viên).Bộ phim kể lại câu chuyện của một trung đội lính Mỹ gây ra vụ thảm sát kinh hoàng tại Việt Nam (Mỹ Lai là một ngôi làng nhỏ thuộc huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi) Một vài hình ảnh trong phim.

Những Ngôi Sao Thành Eger Stars Of Eger.Diễn Viên: Imre Sinkovits,György Bárdy,István Kovács

Những Ngôi Sao Thành Eger Stars Of EgerViệt Sub Năm: 1968

Cuộc chiến đấu của nhân dân Eger đã truyền cảm hứng cho nhiều tác phẩm nghệ thuật, trong đó có “Những ngôi sao Eger” của Géza, và theo nhiều người đánh giá thì đây vẫn là tác phẩm thành công nhất về đề tài này. Để làm được điều đó, nhà văn đã phải tham khảo nhiều tài liệu nghiên cứu, gia phả các dòng họ của nhân vật chính trong truyện, thậm chí đã sang tận Thổ Nhĩ Kỳ để nghiên cứu các phong tục, tập quán của họ.

Thế Chiến Đông Âu Red Rose Of Normandy.Diễn Viên: Tino Struckmann,Damian Chapa And Jack Dimich

Thế Chiến Đông Âu Red Rose Of NormandyChưa Sub Năm: 2011

nói về cuộc xâm lược lớn nhất trong lịch sử thế giới. Đội quân của Klaus và Klaudia phải chiến đấu theo cách của họ để tồn tại trong sư vây bắt của quân Đồng minh và các tín đồ thế chiến thế giới II.

Diều Hâu Trên Núi The Rising Hawk.Diễn Viên: Tino Struckmann,Damian Chapa And Jack Dimich

Diều Hâu Trên Núi The Rising HawkViệt Sub Năm: 2019

1241. Đám người Mông Cổ, do Khan Burunda chỉ huy, di chuyển về phía tây, phá hủy mọi thứ trên đường đi của nó và bắt giữ các tù nhân. Đã đến dãy núi Carpathian cao, đội quân dừng lại dưới chân. Vào ban đêm, một số thợ săn địa phương, anh em nhà Berkut, lẻn vào trại và giải thoát các tù nhân.

Xem Phim Sa Mạc Mìn - Mine Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

giữa sa mạc trong một khu vực chứa đầy 33 triệu quả mìn nổ nằm rải rác khắp nơi trung sĩ xạ thủ thuộc lính thủy đánh bộ mike stevens được giao nhiệm vụ xác định và tiêu diệt thủ lĩnh của một tổ chức khủng bổ sau ba tháng và sáu ngày ở trong sa mạc một khoảnh khắc do dự đã đủ để toàn bộ nhiệm vụ tan tànhsa mạc mìn,xem phim sa mạc mìn,download sa mạc mìn,xem online sa mạc mìn hd,xem sa mạc mìn nhanh,tai phim sa mạc mìn,mine,xem phim mine,download mine,xem online mine hd,xem mine nhanh,tai phim mine