Đêm Kinh Hoàng Four.Diễn Viên: Alexander Rendel,Patrapisit Sappasawattichod,Alice Toy

Đêm Kinh Hoàng FourThuyết Minh Năm: 2011

Một tập hợp gồm 4 câu chuyện kinh dị do 4 đạo diễn khác nhau thực hiện. Đề tài cũng tương đối rộng khắp, bao gồm kinh dị tâm lính, khoa học viễn tưởng, và cả ly kỳ hồi hộp. Và sau khi xem phim bạn sẽ nhận ra rằng đôi lúc hồn ma lại không đáng sợ bằng con người chúng ta.

Đầm Lầy Chết Lake Placid: Legacy.Diễn Viên: Katherine Barrell,Tim Rozon,Sai Bennett

Đầm Lầy Chết Lake Placid: LegacyViệt Sub Năm: 2018

Một nhóm các nhà thám hiểm trẻ tuổi đi đến một khu vực bị xóa khỏi bản đồ thế giới để tìm hiểu những bí mật ẩn dấu đằng sau nó. Khi đến nơi, họ phát hiện ra nơi đây từng là khu nghiên cứu thí nghiệm đột biến gen do một tổ chức lớn từng xây dựng nên

Ngón Tay Vàng The Goldfinger.Diễn Viên: Katherine Barrell,Tim Rozon,Sai Bennett

Ngón Tay Vàng The GoldfingerThuyết Minh Năm: 2023

Khi thị trường chứng khoán sụp đổ gây ra sự sụp đổ bất ngờ của một công ty trị giá hàng tỷ đô la, điều tra viên ICAC (Lưu Đức Hoa) phát hiện ra một âm mưu tội phạm liên quan đến người sáng lập công ty, Ching Yat-yin (Tony Leung) và bị vướng vào một vụ án lâu dài. cuộc điều tra.

Lưỡi Rìu Hatchet.Diễn Viên: Kane Hodder,Joel David Moore,Deon Richmond

Lưỡi Rìu HatchetViệt Sub Năm: 2006

Nhóm bạn trẻ cùng hướng dẫn viên Shawn bắt đầu tiến vào vùng đầm lầy, tương truyền là nơi trú ngụ của nhiều loài ma quỷ. Vừa đi, Shawn vừa kể cho đoàn khách nghe một truyền thuyết về Victor Crowley.

Xem Phim Ruồi Đen - Anh Em: Black Fly Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jake và noel henson là hai anh em nhưng lại khá xa cách và đều bị ám ảnh với những rắc rối trong quá khứ cha của họ đã chết trong một tai nạn săn bắn mẹ của họ tự tử và qua nhiều năm họ bị mất liên lạc với nhau sau khi thoát khỏi người chú bạo ngược của mình jake trốn đi với noel hiện đang sống cùng bạn gái paula trong căn nhà cũ của gia đìnhruồi đen,xem phim ruồi đen,download ruồi đen,xem online ruồi đen hd,xem ruồi đen nhanh,tai phim ruồi đen,anh em,black fly,xem phim anh em,black fly,download anh em,black fly,xem online anh em,black fly hd,xem anh em,black fly nhanh,tai phim anh em,black fly,christie burke,dakota daulby,matthew maccaull