Rurouni Kenshin Meiji Kenkaku Romantan

Rurouni Kenshin Meiji Kenkaku RomantanViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

Trong thời kỳ loạn lạc cuối thời Mạc phủ Tokugawa, xuất hiện một sát thủ khiến thiên hạ đều phải khiếp sợ với danh xưng “Hitokiri Battousai”. Thời đại chuyển biến sang một trang sử mới, sát thủ lừng lẫy một thời cũng dần dần biến mất khỏi nhân gian và hắn cũng được thiên hạ mệnh danh là “Kẻ mạnh nhất” trong lịch sử.

Chàng Dj Lẻ Loi Wiz;alice.Diễn Viên: Wz

Chàng Dj Lẻ Loi Wiz;aliceViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh Yukiya, "có lẽ 14 tuổi". Cậu ta đã dành hầu hết thời gian của mình để chơi DJ. Do ảnh hưởng từ cha nên cậu đã nghe nhạc từ khi còn nhỏ và thường đăng tải những video lên mạng trực tuyến. Cậu luôn muốn truyền đạt "một thứ gì đó" cho "ai đó".

Saint Seiya: Meiou Hades Elysion-Hen The Hades Chapter: Elysion.Diễn Viên: Wz

Saint Seiya: Meiou Hades Elysion-Hen The Hades Chapter: ElysionViệt Sub Năm: 2008 (Tập 6/6)

Sau khi 12 Vị Thánh Vàng hy sinh mạng sống của mình để phá hủy Bức tường than khóc, Các vị thần Đồng bước vào cõi sâu nhất của Địa ngục, Elysion, nơi họ đối mặt với hai người đầy quyền năng nhất của Hades: Hai vị thần, Hypnos và Thanatos, trước khi họ có thể với Hades cho trận chiến cuối cùng.

The Reflection ザ・リフレクション.Diễn Viên: Wz

The Reflection ザ・リフレクションViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Sau buổi THE REFLECTION, một số người ở khắp mọi nơi trên thế giới đã khám phá sức mạnh siêu nhiên. Một số thì trở thành anh hùng, một số thì theo tà phái. Reflection diễn ra như thế nào? Nguyên nhân của nó là gì? Với nhiều bí ẩn chưa được giải quyết, thế giới đang dần hỗn loạn

Gakuen Basara 学園Basara.Diễn Viên: Wz

Gakuen Basara 学園BasaraViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Game nổi tiếng Sengoku Basara của CAPCOM lấy cảm hứng từ những cuộc chiến thời cổ xưa, với những anh hùng có thật trong lịch sử. Và những cuộc chiến này đã được "dựng lại" với phiên bản học đường cực hài hước. Những chiến binh dũng mãnh trên chiến trường nay lại được khoác chiếc áo học sinh cao trung để đi học thì sẽ thế nào nhỉ?

Xem Phim Rồng Ma Trận - Dragon Drive Việt Sub (2003) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về oozora reiji không phải là một cậu bé lười biếng nó chỉ là khủng khiếp không có động lực tất cả các câu lạc bộ và các hoạt động anh tham gia không quan tâm đến anh ta cho dài đó là tất nhiên cho đến khi người bạn thân nhất của mình yukino đưa cậu đến một arcade ngầm nơi một trò chơi thực tế ảo không thể tin được chơirồng ma trận,xem phim rồng ma trận,download rồng ma trận,xem online rồng ma trận hd,xem rồng ma trận nhanh,tai phim rồng ma trận,dragon drive,xem phim dragon drive,download dragon drive,xem online dragon drive hd,xem dragon drive nhanh,tai phim dragon drive