Super Lovers 2 Super Lovers Second Season

Super Lovers 2 Super Lovers Second SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Haru đã về một nhà với Ren, Aki và Shima. Anh từ bỏ nghề tiếp viên để về làm nội trợ nuôi 3 đứa em. Ở đó Haru tha hồ chim chuột với Ren. Cuối phần 1 đã bị mẹ phát giác nhưng được cho qua. Phần 2 hứa hẹn nhiều tình tiết GAY cấn hơn mà ai đọc qua truyện cũng biết đó là gì rồi

Maria†holic Mariaholic Ss1

Maria†holic Mariaholic Ss1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Vào năm 17 tuổi, Kanako Miyamae chuyển đến một trường dòng dành riêng cho nữ sinh với ước mong tìm kiếm người trong mộng của mình tại đây. Trong 1 lần tình cờ, cô đã phát hiện ra công chúa trong mộng của mình, Mariya Shido xinh đẹp, dễ thương và muôn phần kiều diễm lại là 1 tên con trai giả trang. Bắt đầu từ khi phút giây định mệnh đó, vô số tình huống rất là oái ăm và hải hước xảy ra.

Kunoichi Tsubaki No Mune No Uchi In The Heart Of Kunoichi Tsubaki: Inside Tsubaki Kunoichis Heart

Kunoichi Tsubaki No Mune No Uchi In The Heart Of Kunoichi Tsubaki: Inside Tsubaki Kunoichis HeartViệt Sub Năm: 2022 (Tập 13/13)

Sâu trong những ngọn núi hẻo lánh, là nơi sinh sống của một nhóm kunoichi (nữ ninja). Tên của nhóm ninja này là tộc Akane. Các Kunoichi độc nhất vô nhị được chia thành nhiều đội, và họ mài giũa kỹ năng của mình thông qua các trận đấu. Và tộc Akane có một quy tắc sắt đá không được phá vỡ – “Không tiếp xúc với đàn ông.”

Joshiraku じょしらく, Rakugo Girls

Joshiraku じょしらく, Rakugo GirlsViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

chuyện về bốn thánh Rakugoka tụ họp và chặt chém đủ mọi thứ trên đời. An adaptation of a manga written by the author of Sayonara Zetsubou Sensei about group of girls who discuss random things and usually reach an unusual or humorous conclusion thats far from the initial discussion topic.

Kanojo Ga Flag Wo Oraretara If Her Flag Breaks: Gaworare

Kanojo Ga Flag Wo Oraretara If Her Flag Breaks: GaworareViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13+ova/13)

Chuyển thể từ Light novel cùng tên (Nhiều bạn tưởng đây là hàng chuyển từ manga nên mình nói trước để khỏi thắc mắc này nọ) Đại để là: anh main, Hatase Sota, người có khả năng thấy các Flag trên đầu người khác, và cậu có thể dựa vào chúng để làm thay đổi nhiều thứ, thậm chí là số mệnh của họ. Cậu được chuyển tới Học viện Hatagaya, và cũng nhờ cái khả năng này mà cậu đã sở hữu một dàn harem đủ mọi thể loại.

Xem Phim Romantic Killer - ロマンティック・キラー Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có cuộc sống độc thân tuyệt vời anzu chẳng màng đến tình yêu thế rồi một phù thủy mai mối tí hon bỗng biến cuộc sống của cô thành bộ phim hài lãng mạn khuôn sáoromantic killer,xem phim romantic killer,download romantic killer,xem online romantic killer hd,xem romantic killer nhanh,tai phim romantic killer,ロマンティック・キラー,xem phim ロマンティック・キラー,download ロマンティック・キラー,xem online ロマンティック・キラー hd,xem ロマンティック・キラー nhanh,tai phim ロマンティック・キラー