Lỗ Hổng Zero Days.Diễn Viên: Eric Chien,Emad Kiyaei,David Sanger

Lỗ Hổng Zero DaysViệt Sub Năm: 2016

Một tài liệu tập trung vào Stuxnet, một phần của phần mềm độc hại cho máy tính tự sao chép mà Mỹ và Israel đã phát động để tiêu diệt một phần quan trọng của một cơ sở hạt nhân của Iran, và cuối cùng đã lan rộng ra ngoài mục tiêu dự định của nó.

Đương Đầu Với Thử Thách 5 Die Hard 5: A Good Day.Diễn Viên: Bruce Willis,Jai Courtney,Sebastian Koch

Đương Đầu Với Thử Thách 5 Die Hard 5: A Good DayThuyết Minh Năm: 2013

Die Hard, ra mắt tập đầu từ năm 1988, là loạt phim hành động được chuyển thể từ tiểu thuyết Nothing Lasts Forever của nhà văn Roderick Thorp. Khi nhắc tới series phim này, khán giả luôn nhớ đến các cảnh hành động, cháy nổ hoành tráng, hấp dẫn và đôi khi tới mức khó tin. Phần 5 của loạt phim này với tên gọi A Good Day to Die Hard vẫn tiếp nối truyền thống ấy với những cành hành động, đấu súng, rượt đuổi dày đặc trong suốt bộ phim.

Bố Già Tái Xuất A Gang Story.Diễn Viên: Gérard Lanvin,Tchéky Karyo And Daniel Duval

Bố Già Tái Xuất A Gang StoryThuyết Minh Năm: 2011

After growing up in a poor gypsy camp, Edmond Vidal, aka Momon, has retained a sense of family, unfailing loyalty and pride in his origins. Most of all, he has remained friends with Serge Suttel, with whom he first discovered prison life - for stealing cherries. The two of them inevitably got involved in organized crime.

Xem Phim Rơi Tự Do - Free Fall Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau cái chết đầy bất ngờ và choáng váng của một người sếp làm mọi người đau buồn jane đã khám phá ra được một bí mật nguy hiểm ông chủ của cô ấy một tỷ phú nổi tiếng thaddeus gault bị nghi ngờ dính vào một vụ tham ô frank một tay sát thủ được cử đi để khiến cô im lặng mãi mãirơi tự do,xem phim rơi tự do,download rơi tự do,xem online rơi tự do hd,xem rơi tự do nhanh,tai phim rơi tự do,free fall,xem phim free fall,download free fall,xem online free fall hd,xem free fall nhanh,tai phim free fall,db sweeney,sarah butler,malcolm mcdowell