Ninja Bí Ẩn The Ninja Immovable Heart

Ninja Bí Ẩn The Ninja Immovable HeartThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện của một nhóm Ninja bí ẩn, họ luôn là người giúp đỡ những người đang gặp nạn xong việc thì lại trở thành người bình thường nên chẳng ai biết họ là ai, cũng chính vì thế những Ninja này đã làm mất lòng rất nhiều người nhất là những tên phạm tội hắn cho rằng Ninja luôn phá hoại chuyện chính sự của họ nên đã truy tìm những người này và giết hết

Thù Con Phải Trả Tokarev.Diễn Viên: Nicolas Cage,Rachel Nichols,Peter Stormare,Danny Glover

Thù Con Phải Trả TokarevViệt Sub Năm: 2014

Trong phim, Nicolas Cage vào vai một tên tội phạm đã hoàn lương, khi con gái bị bắt cóc, anh liền tập hợp các đồng đảng cũ và đi tìm công lý theo cách của mình.

Thiên Đường Xa Lạ A Stranger In Paradise.Diễn Viên: Colin Egglesfield,Catalina Sandino Moreno,Stuart Townsend

Thiên Đường Xa Lạ A Stranger In ParadiseViệt Sub Năm: 2013

Bất cuộc sống của Josh Pratt bị đảo lộn khi SEC điều tra người đứng đầu quỹ đầu tư trị giá nhiều tỷ đô la của anh vì nghi ngờ dính lứu đến giao dịch ngầm. Buộc anh phải dính vào những rắc rối ko đáng có.

Người Đàn Ông Thép Man Of Steel.Diễn Viên: Henry Cavill,Amy Adams,Michael Shannon,Diane Lane,Kevin Costner

Người Đàn Ông Thép Man Of SteelViệt Sub Năm: 2013

Man of Steel xoay quanh câu chuyện về chàng thanh niên Clark Kent, vốn là người ngoài hành tinh được đưa tới Trái đất và được đôi vợ chồng Jonathan - Martha nuôi dưỡng. Khi Trái đất bị các thế lực siêu nhiên tấn công, Clark Kent trở thành người hùng bảo vệ người dân.

Xem Phim Ranh Giới Phần 2 - Border 2 Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ishikawa ango oguri shun là một thám tử có óc quan sát tỉ mẩn và thông minh anh đang trong giai đoạn sung sức nhất và tràn đầy tham vọng ango tập trung vào công việc nhiều đến nỗi cuộc sống thường ngày bị bỏ bê xao lãng một ngày kia một cựu cảnh sát bị giết bằng súngranh giới phần 2,xem phim ranh giới phần 2,download ranh giới phần 2,xem online ranh giới phần 2 hd,xem ranh giới phần 2 nhanh,tai phim ranh giới phần 2,border 2,xem phim border 2,download border 2,xem online border 2 hd,xem border 2 nhanh,tai phim border 2,hajime hashimoto,takafumi hatano