Giấc Mộng Kinh Hoàng Slumber.Diễn Viên: Honor Kneafsey,Will Kemp,Lý Mỹ Kỳ,Sylvester Mccoy

Giấc Mộng Kinh Hoàng SlumberViệt Sub Năm: 2017

Alice (Maggie Q) một vị bác sĩ tài năng trong lĩnh vực khoa học giấc ngủ, người bị buộc phải từ bỏ những lý luận khoa học của mình khi phải giúp đỡ một gia đình nọ. Những thành viên trong nhà đều bị một con quỷ đeo bám, hành hạ họ mỗi đêm trong những cơn ác mộng không lối thoát.

Con Mắt Âm Dương 2 The Eye 2.Diễn Viên: Honor Kneafsey,Will Kemp,Lý Mỹ Kỳ,Sylvester Mccoy

Con Mắt Âm Dương 2 The Eye 2Chưa Sub Năm: 2004

Sam và Joey (Thư Kỳ) yêu nhau đắm đuối nhưng rủi thay Sam đã có vợ. Như bao người đàn ông có vợ nhưng nay đã thay lòng đổi dạ, Sam bối rối và lúng túng ở ngã ba lòng của chính mình, khổng thể chia tay người yêu xinh đẹp mà mình đang say mê nhưng cũng không nỡ dứt tình với người vợ tình nghĩa lâu nay. Anh chọn cách hoãn binh, kéo dài ngày nào hay ngày đó. Sự lựa chọn ích kỷ của Sam đã làm khổ cả hai người đàn bà.

Cuộc Săn Của Sming Sming The Hunt Begins.Diễn Viên: Honor Kneafsey,Will Kemp,Lý Mỹ Kỳ,Sylvester Mccoy

Cuộc Săn Của Sming Sming The Hunt BeginsThuyết Minh Năm: 2014

Pran Boon cứu sống một đứa trẻ bằng cách giết chết một Sming trẻ đã tấn công cậu bé. Anh không hề biết rằng tên Sming không phải là người duy nhất trong khu vực. Sau khi chứng kiến Pran Boon giết chết con trai mình, mẹ Sming đi tới làng của Pran Boon, tìm cách trả thù khiến vợ Pran Boon chết và con gái của ông bị thương.

Đồng Nhi Mắt Quỷ The Child Eyes.Diễn Viên: Rainie Yang,Giang Nhược Lâm,Shawn Yue

Đồng Nhi Mắt Quỷ The Child EyesViệt Sub Năm: 2010

Trong "The Childs Eye", Dương Thừa Lâm và Dư Văn Lạc đóng vai một cặp đôi sắp sửa chia tay. Họ cùng với bạn bè đi nghỉ ở Bangkok, nhưng vô tình vào phải một khách sạn bị ma ám. Dư Văn Lạc và những người khác bắt đầu biến mất từng người một, chỉ còn có Dương Thừa Lâm tìm mọi cách cứu mọi người cùng với một chú chó có khả năng nhìn thấy ma.

Kết Cuộc Trong Máu Finale In Blood.Diễn Viên: Rainie Yang,Giang Nhược Lâm,Shawn Yue

Kết Cuộc Trong Máu Finale In BloodViệt Sub Năm: 1993

Cheng là một người thích tìm kiếm sự chú ý, làm việc tại một đài phát thanh, thông báo giá thực phẩm. Nhưng khi con đường của anh ấy giao với hồn ma của Fong Yan, việc kể về câu chuyện của cô ấy đã giúp Cheng trở thành người dẫn chương trình ngôi sao của loạt phim hàng đêm.

Xem Phim Rằm Tháng Bảy 2: Quá Khứ Và Hiện Tại - Mid-July Days 2: Past And Present Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim rằm tháng bảy 2 quá khứ hiện tại kể về những sự kiện quái dị xảy ra sau khi cô sinh viên diệp ly và những thành viên của nhóm sinh viên trong trường nghiên cứu hiện tượng siêu nhiên cùng nhau quay những đoạn phim về đề tài gọi hồn rùng rợn cả nhóm thường tụ tập để chơi các trò chơi bút tiên hay triệu hồi đầm bíchrằm tháng bảy 2,quá khứ và hiện tại,xem phim rằm tháng bảy 2,quá khứ và hiện tại,download rằm tháng bảy 2,quá khứ và hiện tại,xem online rằm tháng bảy 2,quá khứ và hiện tại hd,xem rằm tháng bảy 2,quá khứ và hiện tại nhanh,tai phim rằm tháng bảy 2,quá khứ và hiện tại,mid,july days 2,past and present,xem phim mid,july days 2,past and present,download mid,july days 2,past and present,xem online mid,july days 2,past and present hd,xem mid,july days 2,past and present nhanh,tai phim mid,july days 2,past and present,trần mỹ hạnh,la tường,triệu cát,địch tử mạch