Ma Của Ngày Hôm Qua Make Me Shudder 3.Diễn Viên: Kunatip Pinpradub,Kittipat Samarntragulchai,Worachai Sirikongsuwan

Ma Của Ngày Hôm Qua Make Me Shudder 3Thuyết Minh Năm: 2015

Biệt đội trai đẹp đã từng giúp "Ma nữ tìm chồng" vào năm 2014 đã quay trở lại. Lần này, họ sẽ đến với trận sóng thần hủy diệt Tsunami của Thái Lan, và không chỉ đối đầu với 1 con ma mà là hàng ngàn con ma.

Ngôi Nhà Ma The Shining.Diễn Viên: Jack Nicholson,Shelley Duvall,Danny Lloyd,Catman Crothers,Barry Nelson,Philip Stone

Ngôi Nhà Ma The ShiningViệt Sub Năm: 1980

bộ phim ma rùng rợn nhất mọi thời đại. Jack Torrance (Jack Nicholson) tìm việc trông coi khách sạn Overlook, trên dãy núi Colorado và cả gia đình ông đã chuyển tới sống ở đây. Do nơi này bị đóng cửa trong suốt mùa đông, vì thế chỉ có gia đình của Jack Torrance sống ở đây trong một thời gian dài.

3 Giờ Sáng 3 Am.Diễn Viên: Apinya Sakuljaroensuk,Focus Jirakul,Shahkrit Yamnarm,Wiwis Bwankiratikajon,Tanawud Prasittisomporn

3 Giờ Sáng 3 AmViệt Sub Năm: 2013

mở đầu bằng câu chuyện về bộ tóc giả, hai chị em thay cha mẹ canh chừng cửa hàng tóc giả của gia đình và họ vô tình mua trúng bộ tóc được lấy từ người chết.Khi họ rủ bạn bè đến nhà tổ chức tiệc tùng thì hồn ma của bộ tóc giả đó đã đem đến cho họ một đêm kinh hoàng.Phim 3 Giờ Sáng tiếp tục câu chuyện cô dâu ma khi một cặp tình nhân sắp đến ngày cưới thì bị tai nạn chết, cha mẹ vì thương họ nên đã thuê người canh chừng và coi họ như người sống.

Xem Phim Quỷ Thai - Devil Fetus Việt Sub (1983) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhắc tới phim hồng kông thập niên 80 và 90 thế kỷ trước người ta thường nghĩ ngay tới những bộ phim hành động võ thuật từ đặc sắc cho tới kinh điển tuy nhiên song song với đó vẫn còn nhiều thể loại khác cũng rất phát triển và được nhiều nhà làm phim khai thác triệt đểquỷ thai,xem phim quỷ thai,download quỷ thai,xem online quỷ thai hd,xem quỷ thai nhanh,tai phim quỷ thai,devil fetus,xem phim devil fetus,download devil fetus,xem online devil fetus hd,xem devil fetus nhanh,tai phim devil fetus,eddie chan,yung,chang chin,pak,kwong ho