Bản Sao Của Quỷ (Kẻ Thế Thân Quỷ Dữ) The Devils Double

Bản Sao Của Quỷ (Kẻ Thế Thân Quỷ Dữ) The Devils DoubleViệt Sub Năm: 2011

Được triệu tập từ tiền tuyến trở về cung điện của Saddam Hussein, trung úy của quân đội Irag, Latif Yahia bị bắt phải gia nhập vào gia đình hoàng gia khi ông được chỉ định trở thành fiday - hay còn gọi là bản sao - cho con trai của Saddam, Hoàng tử Đen Uday Hussein khét tiếng, một kẻ liều lĩnh hay bốc đồng, mắc bệnh cuồng dâm và tàn bạo...

Lời Nguyền Ác Ma The Wicked.Diễn Viên: Devon Werkheiser,Nicole Forester,Caitlin Carmichael

Lời Nguyền Ác Ma The WickedViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm thanh niên vì thích thú với một lời nguyền của phù thủy tại một căn nhà hoang trong rừng sâu, cũng vì muốn kiểm chứng lời nguyền họ đã nhận được một kết quả không như mong đợi.

Ông Kẹ The Boogeyman.Diễn Viên: Devon Werkheiser,Nicole Forester,Caitlin Carmichael

Ông Kẹ The BoogeymanViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện khi vẫn quay cuồng với cái chết bi thảm của mẹ mình, một cô gái tuổi teen và em gái của cô thấy mình bị ám ảnh bởi sự hiện diện tàn bạo trong nhà và cố gắng thu hút sự chú ý của người cha đau buồn trước khi quá muộn.

Lời Nguyền 8 Chân Itsy Bitsy.Diễn Viên: Devon Werkheiser,Nicole Forester,Caitlin Carmichael

Lời Nguyền 8 Chân Itsy BitsyThuyết Minh Năm: 2019

dựa trên câu chuyện về một bài thơ cổ đã ra đời cách đây hàng thế kỷ. Một gia đình có 3 mẹ con vui mừng chuyển tới một căn biệt thự hẻo lánh mà họ mới mua được với giá rẻ.

Nhân Chứng Tội Ác Nick.Diễn Viên: Melina Matthews,Timothy Gibbs,Molly Malcolm

Nhân Chứng Tội Ác NickViệt Sub Năm: 2016

Sống một mình ở thị trấn nhỏ, cuộc sống đều đều của nữ cảnh sát Margret bỗng đảo lộn khi phải chăm lo cậu em cùng cha khác mẹ Nick. Nick khẳng định chắc chắn trông thấy một vụ giết người nhưng Margret nhất quyết không tin vì không có bằng chứng. Bất đồng trong cuộc sống càng làm căng thẳng thêm mâu thuẩn giữa hai chị em.

Xem Phim Quỷ Nhập Tràng - Compound Fracture Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau cái chết khủng khiếp của em gái mình michael wolffsen trở về nhà với vợ chưa cưới của anh và cháu trai mồ côi của mình để cho cha ông là gary chăm sóc gary đã thay đổi nhiều kể từ lần cuối cùng michael thấy ông ta ông ta trở nên cực kỳ hoang tưởng rằng một lực lượng siêu nhiên và bị ám ảnh với việc nhà của ông có một hợp chất sức mạnh vô hìnhquỷ nhập tràng,xem phim quỷ nhập tràng,download quỷ nhập tràng,xem online quỷ nhập tràng hd,xem quỷ nhập tràng nhanh,tai phim quỷ nhập tràng,compound fracture,xem phim compound fracture,download compound fracture,xem online compound fracture hd,xem compound fracture nhanh,tai phim compound fracture,tyler mane,muse watson,derek mears