Người Đưa Thư Đến Thiên Đường Postman To Heaven.Diễn Viên: Han Hyo Joo,Kim Jae Joong

Người Đưa Thư Đến Thiên Đường Postman To HeavenViệt Sub Năm: 2010

Có một truyền thuyết về  “hòm thư màu đỏ”, nơi chưa đựng những bức thư gửi đến những người đã khuất, mang theo tình yêu, nỗi nhớ và cả sự trách giận từ những người đang sống. Jo Ha Na, do Han Hyo Joo thủ vai, vẫn chưa thể vượt qua nỗi đau của mình khi người bạn trai đột ngột qua đời, đã gửi đi những bức thư chứa đầy nỗi oán trách. Và ở chính nơi đó, cô đã gặp Shin Jae Joon, do Kim Jae Joong đóng, là “người đưa thư của thiên đường”. Một thời gian ngắn sau đó Hana biết rằng cô là người duy nhất

Thế Giới Tương Lai Future World.Diễn Viên: James Franco,Suki Waterhouse,Jeffrey Wahlberg

Thế Giới Tương Lai Future WorldViệt Sub Năm: 2018

Trong phim, Franco đóng vai lãnh chúa (Warlord) một kẻ vô lại tâm thần dùng người đàn bà đẹp robot Ash (Suki Waterhouse) do mình tạo nên làm nô lê tình dục và làm sát thủ cho mình. Nhân vật chính trong phim là Hoàng tử Prince (Jeffrey Wahlberg, cháu của diễn viên Mark Wahlberg, đóng).

Nô Lệ Tình Dục Up To You.Diễn Viên: James Franco,Suki Waterhouse,Jeffrey Wahlberg

Nô Lệ Tình Dục Up To YouViệt Sub Năm: 2018

Tác phẩm xoay quanh Meguro, người tự nhận mình là bậc thầy về nô lệ tình dục, khi anh ta kiểm soát các nô lệ tình dục từ mối quan hệ của mình với Akeno từ vài năm trước, và đã khiến nhiều người cố gắng hàn gắn mối quan hệ trong quá khứ.

Chốn Ngục Tù With Prisoners.Diễn Viên: Raymond Chiu,Edward Chui,Amy Tam Ka,Chuen

Chốn Ngục Tù With PrisonersThuyết Minh Năm: 2017

Là đại ca của một nhóm xã hội đen, Dịch Phàm bị bắt vào trại cải tạo vì bắn cảnh sát. Tại đây, cậu phát hiện tất cả các phạm nhân đều bị uốn năn thành những con rối ngoan ngoãn, phục tùng mệnh lệnh tuyệt đối. Dù cố chống lại nhưng Dịch Phàm vẫn phải chịu đựng sự tàn khóc và bất công ở trại, nơi mà các quản giáo chính là luật lệ.

Nhóm Nhảy Huyền Thoại I Dream Of Dance.Diễn Viên: Chantel Aguirre,Trinity Bonilla,Stephen Boss

Nhóm Nhảy Huyền Thoại I Dream Of DanceViệt Sub Năm: 2017

Một giáo viên dạy nhảy huyền thoại đã thay đổi cuộc sống của những đứa trẻ mà cô dạy, truyền cảm hứng cho họ vượt qua các thử thách, hoàn thiện bản thân và cạnh tranh để giành lấy danh hiệu nhóm nhảy Top Teen ở Bắc Mỹ.

Xem Phim Quý Ngài Hoàn Hảo - Mr Perfect Chưa Sub (2011) - Tập Raw - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vicky là 1 anh chàng tham vọng sự nghiệp và luôn theo định hướng cá nhânanh sống ở úc và muốn mở 1 công ty trò chơi cùng với bạn bè anh đến ấn độ tham gia lễ cưới của chị gái priya là một bác sĩ chuyên môn ở trong một ngôi làng xa xôi ở tây godavariquý ngài hoàn hảo,xem phim quý ngài hoàn hảo,download quý ngài hoàn hảo,xem online quý ngài hoàn hảo hd,xem quý ngài hoàn hảo nhanh,tai phim quý ngài hoàn hảo,mr perfect,xem phim mr perfect,download mr perfect,xem online mr perfect hd,xem mr perfect nhanh,tai phim mr perfect,prabhas,kajal agarwal,tapsee pannu