True Tears Raigomaru To Jibeta No Monogatari

True Tears Raigomaru To Jibeta No MonogatariViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

True Tears là câu chuyện xoay quanh nhân vật nam chính là Shinichirou Nakagami và 3 cô gái Isurugi Noe , Ando Aiko và Yuasa Hiromi ... Shinichirou là một người có năng khiếu về Mĩ Thuật nhưng tác phẩm chưa lần nào đc nhà xuất bản chấp nhận ....cho đến khi gặp Noe thì nguồn cảm hứng sáng tác lại quay lại với cậu và dần dần hoàn thiện tác phẩm của mình.

Slam Dunk Cao Thủ Bóng Rổ

Slam Dunk Cao Thủ Bóng RổViệt Sub Năm: 1996 (Tập 101/101)

Slam Dunk là câu chuyện xoay quanh nhân vật Hanamichi Sakuragi, vốn là học sinh cá biệt, cầm đầu một băng nhóm chuyên gây lộn. Hanamichi từng tỏ tình và bị từ chối 50 lần khi còn học cấp 2. Lên trung học, Cậu ta gặp Haruko Akagi, cô gái trong mơ, và rất hạnh phúc khi cô không hề sợ cậu như những cô gái khác.

Great Pretender Bịp Vương

Great Pretender Bịp VươngViệt Sub Năm: 2020 (Tập 23/23)

Makoto Edamura được cho là kẻ lừa đảo vĩ đại nhất Nhật Bản. Cùng với đối tác của mình, Kudo, họ cố gắng lừa một người Pháp ở Asakusa nhưng bất ngờ bị lật kèo. Người Pháp, người mà họ cố gắng lừa đảo, hóa ra là Laurent Thierry – một lão làng, kiểm soát các bằng đảng mafia.

Xem Phim Quỷ Khóc Thần Sầu - Devil May Cry Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp nối phần 3 đầy hấp dẫn của serie phim hoạt hình thuộc thể loại hành động devil may cry ở phần này nhân vật chính nero lại tiếp tục đưa người xem hòa mình vào những tình huống gây cấn và đầy hấp dẫn do anh tạo ra khiển người xem cảm thấy thích thú và có cảm giác chờ đợi các ep tiếp theo ra mắtquỷ khóc thần sầu,xem phim quỷ khóc thần sầu,download quỷ khóc thần sầu,xem online quỷ khóc thần sầu hd,xem quỷ khóc thần sầu nhanh,tai phim quỷ khóc thần sầu,devil may cry,xem phim devil may cry,download devil may cry,xem online devil may cry hd,xem devil may cry nhanh,tai phim devil may cry