Vô Gian Đạo 3 Infernal Affairs 3.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Andy Lau,Leon Lai

Vô Gian Đạo 3 Infernal Affairs 3Việt Sub Năm: 2003

Vô gian đạo III đưa người xem đến thời điểm bối cảnh giữa và sau phần I (phần chính yếu). Những diễn tiến của Vô gian đạo III xen kẽ Vô gian đạo I nhằm giải thích rõ thêm nguyên nhân và hậu quả của những sự kiện trong cuộc đối đầu nội gián ly kỳ giữa cảnh sát và băng đảng.Bác sĩ Lý từng chữa trị tâm lý cho Trần Vĩnh Nhân (khi anh này còn sống và còn là cảnh sát chìm cài vào băng đảng ông trùm Sâm) nay lại gặp Lưu Kiến Minh - kẻ đã giết Nhân để bịt đầu mối và sẵn sàng thủ tiêu bất cứ ai có thể

The Collective Tom Denucci.Diễn Viên: Tony Leung Chiu Wai,Andy Lau,Leon Lai

The Collective Tom DenucciViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm sát thủ chân chính được gọi là The Collective nhằm vào một đường dây buôn người cực kỳ tinh vi được hỗ trợ bởi một mạng lưới các tỷ phú không thể chạm tới. Khi bị dồn vào bước đường cùng, họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc giao nhiệm vụ quan trọng nhất cho sát thủ tân binh Sam Alexander.

Thành Phố Bạo Lực The City Of Violence.Diễn Viên: Jae,Mo Ahn,Kil,Kang Ahn,Seok,Yong Jeong

Thành Phố Bạo Lực The City Of ViolenceViệt Sub Năm: 2006

Taesu, một cảnh sát điều tra tội phạm tại Seoul, không bao giờ quên những tháng ngày sôi động một thời: trốn học, quậy phá, đánh nhau cùng bốn thằng bạn chí cốt Pil Ho, Dong Wan, Seok Hwan, và Wang Jae. Nhận được tin cái chết của Wang Jae, Taesu lập tức rời Seoul quay trở về quê nhà.

Chạy Đi Lola Run Lola Run.Diễn Viên: Franka Potente,Moritz Bleibtreu,Herbert Knaup

Chạy Đi Lola Run Lola RunViệt Sub Năm: 1998

Lola nhận được một cú điện thoại từ bạn trai của cô Manny. Ông đã mất 100.000 DM trong một chuyến tàu điện ngầm mà thuộc về một chàng trai rất xấu. Lola có 20 phút để nâng cao số tiền này và đáp ứng Manni. Nếu không, ông sẽ cướp một cửa hàng để có được tiền. Ba lựa chọn thay thế khác nhau có thể xảy ra tùy thuộc vào một số sự kiện nhỏ cùng chạy Lola.

Thiện Ác Quái The Good The Bad The Weird.Diễn Viên: Jung Woo Sung,Lee Byung Hun,Song Hang Ko

Thiện Ác Quái The Good The Bad The WeirdViệt Sub Năm: 2008

Tái hiện lại Mãn Châu những năm 30 của thế kỷ trước, khi thế giới đang trong cảnh hỗn loạn. Lúc đó ở châu Á, Triều Tiên rơi vào bàn tay của phát xít Nhật. Nhiều người dân Triều Tiên đã tới vùng thảo nguyên hoang dã Manchuria, giáp ranh giữa Mông Cổ và Trung Quốc để lánh nạn. Và để tồn tại trong môi trường đầy khó khăn, một số người trở thành những tên cướp trên lưng ngựa để kiếm sống tại vùng đất hoang sơ cằn cỗi này.

Xem Phim Qủy Ám - The Exorcist Thuyết Minh (1973) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô bé xinh xắn regan macneil sống cùng mẹ nữ diễn viên chris macneil bỗng một ngày nọ regan thay đổi kì lạ từ khuôn mặt tới giọng nói và đi kèm với đó là nhiều khả năng kì lạ khác mặc dù đã sử dụng nhiều biện pháp trị liệu nhưng bệnh viện và các bác sĩ không thể tìm ra căn nguyên cho hội chứng mà regan đang mắc phảiqủy ám,xem phim qủy ám,download qủy ám,xem online qủy ám hd,xem qủy ám nhanh,tai phim qủy ám,the exorcist,xem phim the exorcist,download the exorcist,xem online the exorcist hd,xem the exorcist nhanh,tai phim the exorcist,ellen burstyn,linda blair,max von sydow