Quỷ Dữ: Đồi Quỷ Ám The Damned: Gallows Hill.Diễn Viên: Peter Facinelli,Sophia Myles,Nathalia Ramos

Quỷ Dữ: Đồi Quỷ Ám The Damned: Gallows HillThuyết Minh Năm: 2014

Một nhóm bạn đang đi du lịch vui chơi thì gặp tai nạn xe lật xuống đồi, và may mắn là chẳng ai chết. Sau đó, họ đi quanh khu đấy thì tìm thấy được 1 căn biệt thự cổ quái và họ đã xin vào để trú mưa. Nhưng không ngờ ngôi nhà đấy chính là nhà của quỷ dữ.

Mặt Trái Phố Wall Money Monster.Diễn Viên: George Clooney,Julia Roberts,Jack Oconnell,Dominic West

Mặt Trái Phố Wall Money MonsterThuyết Minh Năm: 2016

Lee Gates (George Clooney thủ vai) là người có vị trí trong giới truyền hình và có tầm ảnh hưởng tại phố Wall. Các tình tiết trong phim được đẩy lên cao trào khi một nhà đầu tư (Jack OConnell thủ vai) trở nên trắng tay bởi lời khuyên của Gates.

Xem Phim Quỷ Ám Hôn Nhân - Something Wicked Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cũng như các cặp tình nhân trẻ khác susan và ryan cũng dự định cho kế hoạch đám cưới của mình nhưng một thế lực ma ám từ xưa đã tác động đến cuộc sống hiện tại của họ nó ngăn cản các cặp tình nhân ngăn không cho họ có cuộc sống hạnh phúcquỷ ám hôn nhân,xem phim quỷ ám hôn nhân,download quỷ ám hôn nhân,xem online quỷ ám hôn nhân hd,xem quỷ ám hôn nhân nhanh,tai phim quỷ ám hôn nhân,something wicked,xem phim something wicked,download something wicked,xem online something wicked hd,xem something wicked nhanh,tai phim something wicked,brittany murphy,julian morris,shantel vansanten