Quyết Chiến Thiếu Lâm Tự Shaolin Intruders.Diễn Viên: Tung,Shing Yee,Jason Pai Piao,Phillip Ko

Quyết Chiến Thiếu Lâm Tự Shaolin IntrudersViệt Sub Năm: 1983

Những vụ giết người cướp của Kim Hổ gia tộc để tại vết thương chết người đều là Thiếu Lâm Kim Cang chưởng trên ngực người chết. Ba người bạn là Lôi Tấn, Kiều Nhất Đa và Hiệp Thanh Hoa đang điều tra sự việc. Riêng cô nàng Thanh Hoa bị tứ gia tộc truy tìm cho là sát thủ vì có để lại Kim Đao nhưng hai người bạn kia binh vực tối đa vì không thể cô này giết nhiều người vậy.

Săn Đuổi Walking Out.Diễn Viên: Harbinger Pictures,Burba Hayes,Co,Op Entertainment

Săn Đuổi Walking OutViệt Sub Năm: 2017

David (Josh Wiggins thủ vai) là một thiếu niên thành thị, trở về quê để đi săn với người cha vùng nông thôn Montana của mình, Cal (Matt Bomer vai). Khi họ tiến sâu vào vùng hoang dã, 2 cha con đã gặp phải một con gấu khổng lồ tấn công, cả hai bị thương nặng, họ phải tranh đấu để tồn tại dưới thời tiết khắc nghiệt.

Quay Trối Chết Spin-Off Hollywood Đại Tác Chiến Kamera Wo Tomeru Na Spin-Off Hollywood Daisakusen.Diễn Viên: Harbinger Pictures,Burba Hayes,Co,Op Entertainment

Quay Trối Chết Spin-Off Hollywood Đại Tác Chiến Kamera Wo Tomeru Na Spin-Off Hollywood DaisakusenViệt Sub Năm: 2019

Nửa năm kể từ cơn ác mộng đó, Chinatsu bây giờ là nữ phục vụ tại một nhà hàng ở Hollywood. Chinatsu không thể nói được nữa, cô nhuộm mái tóc vàng và đổi tên thành Holly để bắt đầu một cuộc đời mới. Nhưng một lần nữa ở Hollywood, lũ zombie lại xuất hiện tấn công mọi người. Và đằng sau thảm kịch đó lại một câu chuyện khác.

Xem Phim Quân Đoàn Legion - Legionnaire Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

alain lefevre là một võ sĩ quyền anh được trả tiền bởi một ông chùm ở marseille để thi đấu nhưng phải giả vờ thua nhưng anh đã làm ngược lại anh bị bọn xã hội đen tìm giết anh cố gắng để chạy trốn sang mỹ với katrina là bạn gái của mình kế hoạch không thành công anh tìm cách thoát thân bằng cách gia nhập quân đoàn legionquân đoàn legion,xem phim quân đoàn legion,download quân đoàn legion,xem online quân đoàn legion hd,xem quân đoàn legion nhanh,tai phim quân đoàn legion,legionnaire,xem phim legionnaire,download legionnaire,xem online legionnaire hd,xem legionnaire nhanh,tai phim legionnaire,jean,claude van damme,adewale akinnuoye,agbaje,steven berkoff,waldemar barwinski