Bầu Trời Thép 2: Khủng Long Trỗi Dậy Iron Sky 2: The Coming Race

Bầu Trời Thép 2: Khủng Long Trỗi Dậy Iron Sky 2: The Coming RaceThuyết Minh Năm: 2019

Với ý tưởng khá là thú vị. Lấy bối cảnh 20 năm, sau cuộc xâm lăng của phát xít Đức từ mặt trăng, Trái Đất bị hủy hoại bởi chiến tranh hạt nhân. Nhưng con người vẫn còn hi vọng cuối cùng để sống còn đó là tiến vào trung tâm Trái Đất, một nơi hiện là sở hữu của giống bò sát có khả năng thay hình đổi dạng cùng đội quân khủng long hùng mạnh.

Biển Động Cá Sấu Điên Crazy Tsunami

Biển Động Cá Sấu Điên Crazy TsunamiViệt Sub Năm: 2021

Một cơn sóng thần bất ngờ ập tới, khiến cho Khương Bồng và con gái của mình Khương Tiểu Hồ bị mắc kẹt ở Khu phố Tàu Đông Nam Á. Hai bố con Khương Bồng và người dân Khu phố Tàu đã đồng tâm hiệp lực, ra sức chiến đấu với con quái vật khổng lồ do sóng thần mang tới.

Dị Biệt Divergent.Diễn Viên: Kate Winslet,Shailene Woodley,Theo James

Dị Biệt DivergentThuyết Minh Năm: 2014

Bối cảnh của bộ phim là tương lai xa xôi, tại thành phố Chicago, dân cư được chia thành 5 nhóm người riêng biệt với những tố chất và tính cách hoàn toàn khác nhau. Mỗi con người khi được quyết định phân vào nhóm nào sẽ sống và làm việc theo những nhiệm vụ đặc thù của nhóm mình. Trong đó, nhóm Dauntless chỉ dành cho những kẻ dũng cảm, liều lĩnh và mạnh mẽ, giữ nhiệm vụ bảo vệ thành phố và người dân.

Xem Phim Quái Vật Godzilla - Godzilla 1 Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi thử nghiệm bom nguyên tử của pháp ở nam thái bình dương một sinh vật chưa biết được phát hiện qua về phía đông qua kênh đào panama nhà khoa học niko tatopolous được gọi đến để điều tra sự việc và anh nhanh chóng đến kết luận rằng một người khổng lồ thằn lằn chiếu xạ đã được tạo ra bởi vụ nổquái vật godzilla,xem phim quái vật godzilla,download quái vật godzilla,xem online quái vật godzilla hd,xem quái vật godzilla nhanh,tai phim quái vật godzilla,godzilla 1,xem phim godzilla 1,download godzilla 1,xem online godzilla 1 hd,xem godzilla 1 nhanh,tai phim godzilla 1,matthew broderick,jean reno,maria pitillo