Thế Giới Ma Ghost World.Diễn Viên: Chris Colfer,Rebel Wilson,Christina Hendricks

Thế Giới Ma Ghost WorldViệt Sub Năm: 2001

kể về cuộc sống của Enid và Rebecca, hai cô gái tuổi teen sống trong một thành phố vô danh của Mỹ. Sau khi tốt nghiệp trung học, cả hai đều có những vấn đề liên quan đến những người xung quanh. Khi họ gặp Seymour cũng sống tách biệt với xã hội và thích thu thập mọi thứ cũ kĩ, cuộc sống của Enid đã thay đổi mãi mãi.

Tình Thánh Some Like It Hot.Diễn Viên: Chris Colfer,Rebel Wilson,Christina Hendricks

Tình Thánh Some Like It HotThuyết Minh Năm: 2016

Xia Dongsheng, một người đàn ông dù đã có gia đình nhưng vẫn còn rất thích lăng nhăng bên ngoài. Vì muốn vứt bỏ cuộc sống buồn chán của mình lúc bây giờ để trở lại thời trẻ trung anh ta đã quyết định theo đuổi một cô gái trẻ tuổi rất xinh đẹp người Hàn Quốc. Liệu anh ta có thành công hay không?

Xem Phim Quái Vật Biển - Bugs 3D Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bugs là bộ phim kinh dị hài được quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng kể về một chuyến phiêu lưu của các bạn trẻ trên một vùng biển nơi trú ẩn của một loài sinh vật đáng sợquái vật biển,xem phim quái vật biển,download quái vật biển,xem online quái vật biển hd,xem quái vật biển nhanh,tai phim quái vật biển,bugs 3d,xem phim bugs 3d,download bugs 3d,xem online bugs 3d hd,xem bugs 3d nhanh,tai phim bugs 3d,xia zitong,zhang zilin,eric wang,sphinx ting,cao yunjin