Lời Mời Đến Địa Ngục The Invitation

Lời Mời Đến Địa Ngục The InvitationViệt Sub Năm: 2022

sau khi mẹ qua đời, Evie không còn bất kỳ người thân nào trên đời. Cô quyết định làm xét nghiệm ADN và phát hiện ra mình còn một người em họ đã thất lạc từ lâu. Nhờ vậy mà Evie được gia đình người này mời đến dự một đám cưới xa hoa ở vùng nông thôn nước Anh.

Đêm Tàn Sát Dylan Dog: Dead Of Night.Diễn Viên: Brandon Routh,Anita Briem,Sam Huntington

Đêm Tàn Sát Dylan Dog: Dead Of NightViệt Sub Năm: 2011

Dylan Dog là 1 điều tra viên chuyên điều tra thế giới ngầm huyền bí. Anh ta khó khăn lắm mới rời khỏi được New Orleans để tránh xa cuộc sống đầy ác mộng nơi đó. Nhưng cơn ác mộng đó không bỏ qua cho anh. 1 cô gái nhân tạo, 1 nữ thừa kế và là 1 tên sát thủ tàn bạo đã âm mưu kéo anh ta trở lại với thế giới ma quỷ đen tối.

Căn Bệnh Quái Ác 2 Contracted Phase Ii.Diễn Viên: Matt Mercer,Marianna Palka,Morgan Peter Brown

Căn Bệnh Quái Ác 2 Contracted Phase IiViệt Sub Năm: 2015

Tiếp nối câu chuyện ở phần 1 (Contracted 2013), ở phần 2 này, mức độ tàn phá của căn bệnh quái ác đã tiến triển kinh khủng, kẻ tâm thần đã gây ra nguồn bệnh cho rằng xã hội loài người là một loài virus nguy hiểm cần phải loại trừ.

Cánh Cổng Của Quỷ At The Devils Door.Diễn Viên: Ava Acres,Arshad Aslam,Rob Brownstein

Cánh Cổng Của Quỷ At The Devils DoorViệt Sub Năm: 2014

ban đầu tên là "Home" vừa được công chiếu tối qua tại L.E.S Film Festival Ui da, Nhìn sợ quá đi à ! được đánh giá là rất tuyệt, diễn xuất của Naya cũng vô cùng xuất sắc, cả rạp phim đều thót tim, đặc biệt là cảnh hét lên của Naya, âm thanh rất ấn tượng

Rời Bỏ You Should Have Left.Diễn Viên: Ava Acres,Arshad Aslam,Rob Brownstein

Rời Bỏ You Should Have LeftViệt Sub Năm: 2020

Theo Conroy là người đàn ông sống cùng nỗi ám ảnh cùng dị nghị của những người xung quanh bởi sự cáo buộc rằng ông đã giết chết người vợ đầu của mình. Trong một chuyến du lịch cùng người vợ thứ hai trẻ tuổi Susanna và cô con gái chung Ella đã có rất nhiều điều kì quái xảy ra.

Xem Phim Quái Thú 2 - Pet Sematary Ii Việt Sub (1992) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau cái chết bi thảm của mẹ mình jeff cùng cha chuyển tới ludlow tại đây jeff đã làm quen với drew cậu bạn mới này đã dẫn jeff đến một nghĩa địa của người ấn độ và những xác chết đã được chôn nhưng vẫn sống lại được từ đó jeff nảy ra ý định giúp mẹ mình sống lạiquái thú 2,xem phim quái thú 2,download quái thú 2,xem online quái thú 2 hd,xem quái thú 2 nhanh,tai phim quái thú 2,pet sematary ii,xem phim pet sematary ii,download pet sematary ii,xem online pet sematary ii hd,xem pet sematary ii nhanh,tai phim pet sematary ii,edward furlong,anthony edwards,clancy brown,jared rushton