Kẻ Bất Tử He Never Died.Diễn Viên: Henry Rollins,Booboo Stewart,Jordan Todosey,Steven Ogg

Kẻ Bất Tử He Never DiedViệt Sub Năm: 2015

Jack, một kẻ ngoài lề xã hội, bị đẩy ra khỏi cuộc sống của mình, khi thế giới hỗn loạn bên ngoài đập cửa nhà hắn và hắn không thể ẩn dấu được quá khứ bạo lực của mình.

Xiềng Xích Chained.Diễn Viên: Vincent Donofrio,Eamon Farren And Evan Bird

Xiềng Xích ChainedViệt Sub Năm: 2012

Bob là một tài xế lái taxi và ẩn trong con người hắn là một kẻ giết người hàng loạt.Bod luôn tìm kiếm những con mồi trên các tụ điểm và nhưng nói mà mọi người có nhu cầu đi taxi.Hắn có một tên phụ ta cùng tham gia các phi vụ đó.Chained là bộ film thuộc thể loại Kinh Dị.

Cá Mập Siêu Bạo Chúa The Meg.Diễn Viên: Bingbing Li,Jason Statham,Rainn Wilson

Cá Mập Siêu Bạo Chúa The MegThuyết Minh Năm: 2018

dựa trên cuốn tiểu thuyết MEG: A Novel of Deep Terror của tác giả Steve Alten, lần đầu xuất bản năm 1997. Câu chuyện bắt đầu khi các nhà khoa học khám phá ra loài cá mập cổ đại Megalodon vẫn còn sống sót tại khu vực biển Mariana Trench nhờ dòng nước lạnh.

Tháp Kinh Hoàng Dark Tower.Diễn Viên: Bingbing Li,Jason Statham,Rainn Wilson

Tháp Kinh Hoàng Dark TowerViệt Sub Năm: 1987

Những vụ án mạng khủng khiếp liên tục xảy ra sau khi một người thợ lau cửa sổ rơi xuống đất tử vong từ một tòa tháp cao tầng ở Barcelona, các cuộc điều tra diễn ra sau đó dẫn mọi thứ đến một thực thể siêu nhiên đang tồn tại trong tòa tháp đó.

Xem Phim Quái Nhân Của Frankenstein - Victor Frankenstein Thuyết Minh (2016) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói theo quan điểm của igor chúng ta thấy nguồn gốc tối trợ trẻ gặp khó khăn tình bạn cứu độ của ngài với các sinh viên y khoa trẻ viktor von frankenstein và trở thành những người chứng kiến ​​sự xuất hiện của cách frankenstein đã trở thành người đàn ông và các huyền thoại chúng ta biết ngày nayquái nhân của frankenstein,xem phim quái nhân của frankenstein,download quái nhân của frankenstein,xem online quái nhân của frankenstein hd,xem quái nhân của frankenstein nhanh,tai phim quái nhân của frankenstein,victor frankenstein,xem phim victor frankenstein,download victor frankenstein,xem online victor frankenstein hd,xem victor frankenstein nhanh,tai phim victor frankenstein,daniel radcliffe,jessica brown findlay,james mcavoy