Quyết Chiến Thiếu Lâm Tự Shaolin Intruders.Diễn Viên: Tung,Shing Yee,Jason Pai Piao,Phillip Ko

Quyết Chiến Thiếu Lâm Tự Shaolin IntrudersViệt Sub Năm: 1983

Những vụ giết người cướp của Kim Hổ gia tộc để tại vết thương chết người đều là Thiếu Lâm Kim Cang chưởng trên ngực người chết. Ba người bạn là Lôi Tấn, Kiều Nhất Đa và Hiệp Thanh Hoa đang điều tra sự việc. Riêng cô nàng Thanh Hoa bị tứ gia tộc truy tìm cho là sát thủ vì có để lại Kim Đao nhưng hai người bạn kia binh vực tối đa vì không thể cô này giết nhiều người vậy.

Kẻ Trơ Tráo Cool Hand Luke.Diễn Viên: Paul Newman,George Kennedy,Strother Martin,Robert Drivas,Strother Martin,Jo Van Fleet,Clifton James

Kẻ Trơ Tráo Cool Hand LukeViệt Sub Năm: 1967

Luke Jackson là một tù nhân dũng cảm mát mẻ vào một băng đảng chuỗi miền Nam, những người, trong khi từ chối để khóa dưới thẩm quyền, giữ trốn thoát và bị bắt lại. Các tù nhân Luke ngưỡng mộ bởi vì, như mương tiêu giải thích nó, tôi một bản gốc, đó là những gì bạn đang! Tuy nhiên, các nhân viên trại tích cực làm việc để đè bẹp Luke cho đến khi cuối cùng anh cũng phá vỡ.

Vệ Tư Lý Truyền Kỳ Legend Of Wisely.Diễn Viên: Samuel Hui,Lung Ti,Teddy Robin Kwan

Vệ Tư Lý Truyền Kỳ Legend Of WiselyViệt Sub Năm: 1987

Wisely, the famous writer/adventurer, is tricked by his friend (played by Teddy Robin, the films director) into helping him steal the dragon pearl. Samuel Hui plays Wisely in this big budget HK movie, with production units filming some scenes by the Great Pyramids, and many scenes in Nepal.

Khải Huyền Apocalypto.Diễn Viên: Gerardo Taracena,Raoul Trujillo,Dalia Hernández

Khải Huyền ApocalyptoThuyết Minh Năm: 2006

Apocalypto một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh của Mel, chuyên trị những bộ phim thật gai góc như Brave Heart, The Passion Of The Christ. Dù xếp vào thể loại hành động hay tình cảm, Apocalypto cũng là một bộ phim không thể bỏ qua của năm 2006 với những giây phút hồi hộp tột cùng hay những hình ảnh vô cùng xúc động. Tuy nhiên, phim không phù hợp với những người yếu tim hoặc sợ máu me.

Xem Phim Quả Tim Thép - Bleeding Steel Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đặc nhiệm trung quốc nhận nhiệm vụ bảo vệ nhà khoa học tài ba khỏi sự săn lùng của tổ chức tội phạm nguy hiểm trong suốt thời gian bên cạnh nhà khoa học ông dần phát hiện những góc khuất mờ ám trong chương trình nghiên cứu của nhà khoa học nàyquả tim thép,xem phim quả tim thép,download quả tim thép,xem online quả tim thép hd,xem quả tim thép nhanh,tai phim quả tim thép,bleeding steel,xem phim bleeding steel,download bleeding steel,xem online bleeding steel hd,xem bleeding steel nhanh,tai phim bleeding steel,thành long,damien garvey,kaitlyn boyé,kim gyngell