Cuộc Chơi Bạc Tỷ Phần 2 Billions Season 2.Diễn Viên: Paul Giamatti,Damian Lewis,Maggie Siff

Cuộc Chơi Bạc Tỷ Phần 2 Billions Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Phần 2 tiếp tục cuộc đấu trí giữa Biện lý Hoa Kỳ Chuck Rhoades và tỷ phú Bobby Axelrod nhằm vạch mặt tay tội phạm trí thức này. Một góc nhìn cận cảnh vào giới tội phạm cổ cổn trắng của Mỹ với những âm mưu chạy án và hội lộ cũng như lũng đoạn thị trường.

Lừa Đảo Scams.Diễn Viên: Paul Giamatti,Damian Lewis,Maggie Siff

Lừa Đảo ScamsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 9/9)

chuyện gánh chịu hậu quả nặng nề sau cú sốc với ngân hàng Lehman, một chàng trai trẻ tốt bụng tham gia vào tổ chức lừa đảo qua điện thoại và ngày càng dấn sâu vào thế giới ngầm.

Trùm Ma Túy Mexico Phần 1 Narcos: Mexico Season 1.Diễn Viên: Carlo Bernard,Chris Brancato,Doug Miro

Trùm Ma Túy Mexico Phần 1 Narcos: Mexico Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

sẽ khám phá nguồn gốc của cuộc chiến ma túy hiện đại bằng cách quay trở lại thời điểm khi giới buôn hàng trắng Mexico chỉ mới là một liên minh lỏng lẻo và vô tổ chức của những người trồng và buôn bán thuốc phiện nhỏ lẻ. Bộ phim sẽ nói về sự nổi lên của Cartel Guadalajara trong những năm 1980 khi Félix Gallardo (Diego Luna) nắm quyền lãnh đạo, thống nhất những tay buôn để tạo nên một đế chế.

Vượt Ngục 3 Prison Break Season 3.Diễn Viên: Robert Knepper,Amaury Nolasco,Dominic Purcell,Wentworth Miller

Vượt Ngục 3 Prison Break Season 3Việt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

Mùa thứ ba của Prison Break , một loạt bộ phim truyền hình hàng loạt người Mỹ bắt đầu phát sóng tại Mỹ vào ngày 17 Tháng Chín 2007 . Prison Break là sản phẩm của Adelstein - Parouse Productions , gắn với Rat Truyền hình , Truyền hình gốc phim và 20th Century Fox Television. Mùa chứa 13 tập , và kết thúc vào ngày 18 tháng 2 năm 2008. Mùa ngắn hơn so với trước đó hai vì Guild tấn công của Writer.

Xem Phim Quá Khứ Tội Lỗi - Helenas Shadow Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xuất phẩm của truyền hình brazil nam mỹ này là câu chuyện tình yêu kéo dài qua hai thế hệ khi mà quá khứ tưởng đã ngủ yên thì “kịch bản cuộc đời” bắt họ phải gặp lại nhau để cứu chuộc hết những lỗi lầmquá khứ tội lỗi,xem phim quá khứ tội lỗi,download quá khứ tội lỗi,xem online quá khứ tội lỗi hd,xem quá khứ tội lỗi nhanh,tai phim quá khứ tội lỗi,helenas shadow,xem phim helenas shadow,download helenas shadow,xem online helenas shadow hd,xem helenas shadow nhanh,tai phim helenas shadow,gabriel braga nunes,humberto martins,vivianne pasmanter