Cú Sốc Tình Yêu Frank & Lola.Diễn Viên: Michael Shannon,Imogen Poots,Justin Long

Cú Sốc Tình Yêu Frank & LolaViệt Sub Năm: 2016

Chàng đầu bếp tài hoa Frank bắt đầu mối tình với cô gái trẻ bí ẩn mang tên Lola. Khi câu chuyện về quá khứ của Lola dần hé lộ cũng là lúc mối quan hệ của hai người trải qua thử thách khắc nghiệt của lòng tin và sự phản bội. Sự thật liệu có đủ để cứu vãn một mối quan hệ rạn nức sau khi giấc mộng kinh hoàng đã tan?

Buồn Ơi, Chào Mi Bonjour Tristesse.Diễn Viên: Jean Seberg,David Niven,Deborah Kerr,Mylène Demongeot,Geoffrey Horne,Juliette Gréco,Walter Chiari

Buồn Ơi, Chào Mi Bonjour TristesseViệt Sub Năm: 1958

Tại bờ biển Riviera nước Pháp, cô gái phóng túng 17 tuổi Cecile đang nghỉ hè cùng với cha mình, Raymond, một dân chơi góa vợ. Khi Anne, một người bạn cũ của mẹ cô tới chơi và Raymond hỏi cưới bà, Cecile cảm thấy vô cùng ghen tỵ. Cùng với Elsa, bạn gái cũ của Raymond, Cecile vạch ra một âm mưu chia cắt Anne khỏi Raymond.

Quay Về Coming Home.Diễn Viên: Trần Đạo Minh,Củng Lợi,Trương Tuệ Văn,Quách Đào,Lưu Bội Kỳ,Tổ Phong

Quay Về Coming HomeThuyết Minh Năm: 2014

Những năm đầu thập niên 70 thế kỷ trước, phạm nhân Lục Yên Thức nhiều năm bặt vô âm tín với người thân, trong một lần chuyển đổi nông trường đã bỏ trốn về nhà. Điều này mang đến cho con gái Đan Đan áp lực vô cùng lớn. Cô ngăn không cho mẹ là Phùng Uyển Du gặp cha mình.

Xem Phim Quá Đẹp Để Chết - Gia Việt Sub (1998) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về cuộc đời siêu người mẫu người mỹ đầu tiên gia marie carangi 1960 1986 do angelina jolie thủ vai chính tuổi thơ gia không hạnh phúc lớn lên cô có một cuộc sống nổi loạn thế rồi cô trở thành một viên ngọc báu của ngành công nghiệp thời trang khuôn mặt cô luôn xuất hiện trên các tạp chí nổi tiếng nổi tiếng có tiền bạc và gia cũng có khả năng giành lấy bất kì người đàn ông hay phụ nữ nào mà cô muốn nhưng rồi bi kịch xảy ra khi gia dính vào ma túy và rồi cuối cùng chết vìquá đẹp để chết,xem phim quá đẹp để chết,download quá đẹp để chết,xem online quá đẹp để chết hd,xem quá đẹp để chết nhanh,tai phim quá đẹp để chết,gia,xem phim gia,download gia,xem online gia hd,xem gia nhanh,tai phim gia,angelina jolie,faye dunaway,elizabeth mitchell